Jac N500 (4.99 tấn - 5.2 mét): Giá bán, thông số và khuyến mãi

Jac N500 (4.99 tấn - 5.2 mét): Giá bán, thông số và khuyến mãi

Giá bán VNĐ

Giá khuyến mãi: Liên hệ 096.7779.886 (24/7)
  • Sản phẩm: Xe tải Jac N500
  • Kích thước bao: 7210 x 2250 x 3120 mm
  • Kích thước thùng: 5250 x 2120 x 750/2000 mm
  • Tải trọng hàng hóa: 4990 kg
  • Cabin vuông cao cấp, hiện đại, an toàn.
  • Động cơ: DEV của Đức
  • Loại động cơ: D30TCIE1
  • Công suất: 115kW/3200rpm
  • momen xoắn max: 400Nm/1500-2700 rpm
  • Thời gian bảo hành 5 năm / 150.000 km
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

KÍCH THƯỚC

Loại thùng Jac N500 Thùng lửng Jac N500 Thùng bạt Jac N500 Thùng kín
Kích thước tổng thể (mm) 7210 x 2250 x 3120 7210 x 2250 x 3120 7210 x 2250 x 3120
Kích thước thùng xe (mm) 5250 x 2120 x 650 5250 x 2120 x 750/2000 5250 x 2120 x 2000

TẢI TRỌNG

  Thùng lửng Thùng bạt Thùng kín
Tải trọng bản thân (Kg)   3750 3955
Tải trọng hàng hóa (Kg)   3490 3490
Tải trọng toàn bộ (Kg) 7640
Số người chở (Người) 03

ĐỘNG CƠ

Mã động cơ D30TCIE1
Loại động cơ Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh, Turbo tăng áp 
Dung tích công tác (cc) 2977
Công suất cực đại (kW/rpm) 115/3200
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm) 400/1500 - 2700
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4, Euro 5

HỘP SỐ

Kiểu hộp số Cơ khí
Cấp số 6 số tiến, 1 số lùi 

HỆ THỐNG TREO

Trước Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực 
Sau Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực  

VÀNH & LỐP XE

Kiểu lốp xe Trước lốp đơn/ Sau lốp đôi 
Cỡ lốp xe (trước/sau) 7.5R16 / DUAL 7.5-R16
Công thức bánh 4 x 2

HỆ THỐNG PHANH

Hệ thống phanh hỗ trợ Phanh khí xả động cơ
Hệ thống phanh đỗ tang trống, cơ khí,khí nén + lò xo tích năng lên các bầu phanh trục 2
Hệ thống phanh chính Tang trống, thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không

CÁC HỆ THỐNG KHÁC

Ly hợp Đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực
Hệ thống lái Trục vít ecu-bi, cơ khí, trợ lực thủy lực
bình Acquy 02 X 12V-90Ah

ĐẶC TÍNH

Khả năng leo dốc 36,1 %
Bán kính quay vòng nhỏ nhất 8,7 m
Tốc độ tối đa 95 km/h

Phân khúc xe tải với tải trọng hàng 5 tấn đang chứng kiến sự cạnh tranh vô cùng gay gắt của rất nhiều thương hiệu xe tải trong đó có JAC thương hiệu xe tải đến từ Trung Quốc. Với mẫu xe tải JAC N500 đang rất được khách hàng ưa chuộng giúp JAC từng bước khẳng định vị thế và chỗ đứng của mình tại thị trường xe tải Việt Nam.

gia_xe_tai_jac_n500

Xe Jac N500 sở hữu thiết kế chắc chắn không quá công kềnh với phần khung sắt xi vô cùng chắc chắn giúp cho xe có thể chuyên chở được một khối lượng hàng hóa lên đến 5 tấn. Phần không gian nội thất của xe được thiết kế rộng rãi giúp các bác tài cảm thấy thoải mái khi ngồi điều khiển xe. Hệ thống động cơ của JAC N500 có sức mạnh và vô cùng bền bỉ giúp cho xe có thể di chuyển qua nhiều dạng địa hình khác nhau để chuyên chở hàng hóa một cách dễ dàng.

1. Bảng giá xe tải JAC N500

STT

Bảng giá xe tải JAC N500

Giá (VNĐ)

1

Giá xe JAC N500 cabin sát xi

515.000.000

2

Giá xe JAC N500 thùng mui bạt

547.000.000

3

Giá xe JAC N500 thùng kín

552.000.000

4

Giá xe JAC N500 thùng lửng

542.000.000

Đây là giá niêm yết, vui lòng liên hệ hotline để có giá tốt nhất

2. Ngoại thất xe tải JAC N500 – Sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại, với bộ khung sắt xi bền chắc

Như đã đề cập ở phần trên thì mẫu xe tải N500 có thiết kế ngoại thất khá hiện đại và trao chuốt, tuy thuộc phân khúc xe tải 5 tấn như xe không quá cồng kềnh.

ngoai_that_xe_tai_jac_n500

Phần đầu cabin của xe Jac N500 được thiết kế dựa trên nguyên lý khí động học giúp hạn chế một cách tối đa lực cản của gió. Từ đó giúp cho việc tăng tốc của xe trở nên dễ dàng và không tiêu hao quá nhiều nhiên liệu.

phia_truoc_cabin_xe_tai_jac_n500

Để hỗ trợ cho quá trình giải nhiệt hệ thống động cơ khi xe Jac N500 vận hành thì lưới tản nhiệt của xe đã được thiết kế với nhiều lỗ tròn nhỏ nhằm mục đích là tăng hiệu quả làm mát động cơ lên mức cao nhất.

Cụm đèn pha của xe được thiết kế theo kiểu xếp chồng, sử dụng công nghệ chiếu sáng halogen nhằm giúp cho cường độ ánh sáng của đèn luôn ở mức cao nhất. Qua đó các bác tài sẽ được cung cấp đầy đủ ánh sáng để đảm bảo cho việc quan sát luôn ở mức tốt nhất khi điều khiển xe di chuyển vào ban đêm. Bên cạnh đó để hỗ trợ việc chiếu sáng cho xe khi gặp phải các điều kiện thời tiết bất lợi như mưa to hoặc sương mù dày thì hai đèn sương đã được thiết kế hai bên cản trước.

cum_den_chieu_sang jac n500

Gương chiếu hậu của xe được thiết kế theo kiểu hai hộc với phần bản gương khá to. Việc thiết kế phân bản gương to sẽ giúp cho quá trình quan sát của các bác tài được diễn ra một cách dễ dàng, cùng với đó là các điểm mù cũng sẽ được hạn chế đến mức tối đa góp phần đảm bảo an toàn khi xe lưu thông trên đường.

guong_chiue_hau_2_ban_rong

Đầu cabin của xe Jac N500 được phủ một lớp sơn tĩnh điện được sản xuất dựa theo công nghệ Metalic với ưu điểm là có khá năng chống bong tróc cực tốt và màu sơn không bị phai màu khi chịu tác động của các yếu tố môi trường như mưa, nắng.

Phần đuôi của Jac N500 được trang bị hệ thống đèn tín hiệu 3 màu với nhiệm vụ chính là điều hướng giúp các phương tiện đi sau biết được hướng mà xe sắp di chuyển.

3. Nội thất xe tải JAC N500 – Cabin xe được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ lái cho các bác tài

Để tạo cho các bác tài một cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi vào bên trong cabin của xe tải N500 thì cabin đã được thiết kế khá rộng với phần nóc cabin cao để hạn chế sự ngột ngạt và khó chịu khi ngồi quá lâu trong cabin để điều khiển xe.

noi_that_xe_jac_n500_rong_rai

Cabin với sức chứa 3 người sẽ được trang bị 1 ghế tài và 2 ghế phụ. Cả 3 ghế ngồi đều được lót nệm và bọc nỉ nhằm tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi ngồi, hạn chế việc đau mỏi vì ngồi quá lâu. Ngoài ra riêng đối với ghế tài thì sẽ được trang bị thêm tính năng cân bằng hơi để giúp cho các bác tài có được một tư thế ngồi tốt nhất trong quá trình điều khiển xe.

khong_gian_noi_that_cabin_jac_n500

Nhằm giúp các bác tài có thể dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển xe thì JAC N500 đã trang bị rất nhiều thiết bị hỗ trợ lái bên trong cabin xe như : tay lái trợ lực, vô lăng gật gù, đồng hồ tablo, hệ thống các nút điều khiển chỉnh điện,…

vo_lang_tay_lai_xe_tai_jac_n500

dong_ho_taplo_xe_jac_n500

Bên cạnh đó thì các thiết bị như điều hòa nhiệt độ chỉnh cơ, đầu CD, hốc chứa đồ, chỗ để cốc, đèn trần cabin, tấm che nắng sẽ làm cho cabin của xe thêm phần tiện nghi hơn rất nhiều.

4. Động cơ xe tải JAC N500 – Một hệ thống động cơ mạnh mẽ với công suất cực đại lớn

Động cơ luôn có vai trò rất quan trọng đối với các mẫu xe tải. Chính vì thế mà để cho xe tải Jac N500 có thể phát huy hết hiệu năng di chuyển thì JAC đã trang bị cho xe mẫu động cơ D30TCIE1.

dong_co_manh_me_cua_jac_n500

D30TCIE1 là mẫu động cơ 4 kỳ, 4 xy lanh được tích hợp thêm turbo tăng áp và làm mát bằng nước. Dung tích xi lanh của động cơ đạt 2977 cc. Công suất tối đa có thể đạt được là 115 kW tại 3200 vòng / phút. Moment xoắn cực đại đạt 400 N.m tại 1500 - 2700 vòng / phút.

dong_co_tren_xe_tai_jac_n500

Hệ thống khí thải của xe N500 đạt tiêu chuẩn EURO 4, mức tiêu chuẩn khí thải đang được áp dụng cho quá trình kiểm định xe tải ở nước ta.

Bên cạnh đó thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ vào hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp vô cùng hiện đại của JAC N500 là một điểm công cho xe khi so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc.

5. An toàn xe tải JAC N500 – Một yếu tố luôn được đặt lên hằng đầu trong quá trình sản xuất và thiết kế

Xe Jac N500 4.99T sở hữu một bộ khung sắt xi vô cùng bền chắc, sử dụng vật liệu chính để tạo nên khung sắt xi là thép chịu lực đã được xử lý nhiệt để gia tăng độ dẻo dai và khả năng chịu tải cho khung xe. Bên cạnh đó với công nghệ dập nguội hiện đại 6000 tấn cho phép dập 1 lần thành hình để tạo ra một bộ khung chụi được tải trọng lớn và có khả năng làm việc liên tục với cường độ cao.

chasis_cua_xe_tai_jac_n500

Hệ thống phanh chính của JAC N500 là kiểu phanh tang trống dẫn động khí nén hai dòng, hỗ trợ cho phanh chính là phanh phụ với kiểu phanh động cơ. Sở dĩ kiểu phanh tang trống lại được lựa chọn làm kiểu phanh chính cho xe bởi vì khả năng bám mặt đường của nó khá tốt có thể giúp cho các bác tài chủ động hơn khi gặp phải các tình huống hoặc sự cố trên đường.

cau_sau_xe_tai_jac_n500

khung_sat_xi_xe_tai_jac_n500

Hệ thống treo trước và sau của xe là sự kết hợp của các lá nhíp dày hình bán elip với các giảm chấn thủy lực để tăng cường sức chịu tải cho xe.

6. Thông số kỹ thuật các loại thùng xe tải JAC N500

6.1 Thông số kỹ thuật xe tải Jac N500 thùng mui bạt

xe_tai_jac_n500_thung_mui_bat

STT

Thông số kỹ thuật

Jac N500 Thùng mui bạt

1

Kích thước tổng thể (mm)

7200 x 2260 x 3110

2

Kích thước lọt lòng thùng (mm)

5250 x 2120 x 750/2000

3

Khối lượng bản thân (kg)

3865

4

Khối lượng hàng hóa (Kg)

4990

5

Khối lượng tổng thể (Kg)

9050

6

  • Động cơ: D30TCIE1, động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh, tích hợp turbo tăng áp, làm mát bằng nước
  • Dung tích công tác (cc): 2977
  • Công suất cực đại (kW/rpm): 115/3200
  • Momen xoắn cực đại (N.m/rpm): 400 / 1500-2700 
  • Hộp số: Cơ khí, 6 số tiến + 1 số lùi

6.2 Thông số kỹ thuật xe tải Jac N500 thùng kín

xe_tai_jac_n500_thung_kin_inox

STT

Thông số kỹ thuật

Jac N500 Thùng kín inox

1

Kích thước tổng thể (mm)

7200 x 2260 x 3190

2

Kích thước lọt lòng thùng (mm)

5250 x 2120 x 2000

3

Khối lượng bản thân (kg)

3950

4

Khối lượng hàng hóa (Kg)

4990

5

Khối lượng tổng thể (Kg)

9050

6

  • Động cơ: D30TCIE1, động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh, tích hợp turbo tăng áp, làm mát bằng nước
  • Dung tích công tác (cc): 2977
  • Công suất cực đại (kW/rpm): 115/3200
  • Momen xoắn cực đại (N.m/rpm): 400 / 1500-2700 
  • Hộp số: Cơ khí, 6 số tiến + 1 số lùi

6.3 thông số kỹ thuật xe tải Jac N500 thùng lửng

STT

Thông số kỹ thuật

 Jac N500 Thùng lửng

1

Kích thước tổng thể (mm)

7200 x 2260 x 2800

2

Kích thước lọt lòng thùng (mm)

5250 x 2120 x 650/---

3

Khối lượng bản thân (kg)

3760

4

Khối lượng hàng hóa (Kg)

4990

5

Khối lượng tổng thể (Kg)

9050

6

  • Động cơ: D30TCIE1, động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh, tích hợp turbo tăng áp, làm mát bằng nước
  • Dung tích công tác (cc): 2977
  • Công suất cực đại (kW/rpm): 115/3200
  • Momen xoắn cực đại (N.m/rpm): 400 / 1500-2700 
  • Hộp số: Cơ khí, 6 số tiến + 1 số lùi

 

Xe tải Jac