Chính sách giao hàng

Hiện tại thì AutoF đang có chính sách vận  chuyển và giao nhận hàng hóa cho khách hàng như sau:

PHẠM VI ÁP DỤNG

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa sẽ được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm thông qua website https://autof.vn/ hoặc những khách hàng đến trực tiếp tại các showroom của https://autof.vn/ tại các địa chỉ sau:

  • Miền Nam: Số 10 đường 2A, KCN Biên Hòa 2, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai (Ngay Ngã 3 Vũng Tàu)
  • Miền Bắc: Tổ 24 Thị Trấn Đông Anh- Huyện Đông Anh- Thành Phố Hà Nội
  • Miền Trung: Quốc lộ 1A, Hòa Phước, Hòa Vang, Đà Nẵng.

ĐỊA ĐIỂM ĐỂ GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Địa điểm giao nhận hàng sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa khách hàng và https://autof.vn/. Hiện tại có 2 cách giao nhận hàng hóa để khách hàng lựa chọn.

Giao tại Showroom của https://autof.vn/

Giao tận nơi khách hàng mong muốn. Lưu ý trong trường hợp này thì AutoF sẽ giao đến nơi mà khách hàng yêu cầu và chúng tôi sẽ tiến hành gửi thông báo vận chuyển đến cho quý khách hàng.

THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG

Thời gian giao và nhận hàng sẽ dựa theo thỏa thuận trên hợp đồng.

chinh_sach_giao_han autof

TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

Phía công ty của chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với hàng hóa cũng như các rủi ro bao gồm mất mát và hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa từ kho cho đến tay của khách hàng

Về phía khách hàng, khách hàng sẽ có nhiệm vụ là kiểm tra hàng hóa được công ty chúng tôi giao đến khi nhận hàng. Trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị hư hỏng hoặc sai loại hàng không đúng như loại hàng đã ký trên hợp đồng. Khi ấy khách hàng sẽ tiến hành ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng của chúng tôi. Sau đó quý khách hàng sẽ tiến hành báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi theo số hotline 096.7779.886 để chúng tôi nắm thông tin và cùng tiến hành giải quyết vụ việc cùng khách hàng.

Trong trường hợp quý khách đã ký xác nhận nhận hàng mà không có ý kiến hoặc ghi chú về tình trạng hàng hóa thì khi ấy công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về các yêu cầu đổi trả với các lý do như trầy xước, hư hỏng, móp méo hoặc sai loại hàng không đúng như trên hợp đồng đến từ quý khách. Chính vì thế quý khách hàng nên thực hiện việc kiểm tra hàng hóa một cách thật cẩn trọng trước khi tiến hành nhận hàng, đây không chỉ là nhiệm vụ trách nhiệm của khách hàng mà nó còn liên quan tới quyền lợi của khách hàng.

Đối với trường hợp dịch vụ vận chuyển do quý khách hàng tự chỉ định và lựa chọn và được công ty của chúng tôi chấp thuận thì khi ấy quý khách sẽ tự chịu trách nhiệm với hàng hóa của mình khi liên quan đến các vấn đề rủi ro như mất mát hoặc lại hư hại có thể xảy ra trong suốt quá trình di chuyển từ kho của công ty chúng tôi đến địa chỉ quý khách nhận hàng. Trong trường hợp phát sinh các cước phí và tổn thất thì quý khách hàng phải tự chịu trách nhiệm

MỘT SỐ ĐIỀU KIỆN KHÁC

Một số loại phí sau đây nếu phát sinh thì khách hàng sẽ phải tự thanh toán: chi phí cầu đường, chi phí đi vào thôn xã, chi phí đỗ xe tại chung cư,..

Công ty chúng tôi chỉ tiến hành giao hàng cho đúng người mà khách hàng đã đăng ký trên bản hợp đồng khi mua hàng. Trong quá trình nhân viên công ty chúng tôi thực hiện việc giao hàng nếu như quý khách hàng có sự thay đổi người nhận một cách rõ ràng không minh bạch thì công ty chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và sau đó yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại các cửa hàng của công ty

Đối với trường hợp địa điểm giao hàng mà quý khách yêu cầu không rõ ràng, nằm tại các vị trí hiểm trở, các ngõ ngách, vùng đồi núi hiểm trở nguy hiểm, những nơi mà phương tiện giao thông khó đi lại thì khi ấy chúng tôi có quyền từ chối việc giao hàng. Khi ấy chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng đến các cửa hàng của chúng tôi để nhận hàng trực tiếp

Đối với các trường hợp bất khả kháng như: thiên tại, bão lụt, hư hỏng cầu đường hạ tầng giao thông,…thì công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh do việc giao hàng không đúng thời hạn hoặc không đúng địa điểm đã thỏa thuận trước với khách hàng, nguyên nhân là do bị ảnh hưởng bởi các tác động trên

Trong trường hợp công ty chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến đúng nơi mà khách hàng đã yêu cầu trong hợp đồng. Thế nhưng vì một lý do nào đó mà khách hàng không nhận và yêu cầu trả hàng thì khi ấy khách hàng sẽ là người chịu toàn bộ chi phí vận chuyển theo đúng như quy định của công ty đã đề ra.

Trong một số trường hợp ngày giao hàng lại trùng vào các ngày đặc biệt hoặc các ngày lễ tết, do ảnh hưởng của các chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện giao thông) cũng như tình trạng ùn tắt giao thông có thể xảy ra tại một số tuyến đường diễn ra quá lớn thì khi ấy thời gian giao hàng sẽ bị thay đổi. Khi ấy thì công ty chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ trước với khách hàng để thống nhất được thời gian giao hàng.