So sánh Hino FG8JP7A (8T, dài 7.2m) thùng mui bạt và Fuso FI 170L (8.2T, dài 6.9m) thùng mui bạt

So sánh Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng mui bạt và Xe tải Fuso FI 170L thùng mui bạt (8.2 tấn - dài 6.9m)

Tải trọng và kích thước thùng

Tải trọng hàng hoá (Kg)

8400
8300

Tải trọng bản thân (Kg)

6855
5305

Tổng trọng tải (Kg)

15350
13700

Kích thước thùng (D x R x C)

7300 x 2360 x 800/2150
6.850×2.220×780/2.100

Kích thước bao (D x R x C)

9550 x 2500 x 3470
8.780×2.340×3.420

Thông số kỹ thuật

Số người cho phép chở

3
03

Xuất xứ

Nhật Bản
Nhật bản

Động cơ

Nhãn hiệu động cơ

J08E-WE
4D37-125

Loại động cơ

Động cơ Diesel 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp
Diese 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước

Dung tích xi lanh

7684 cc
3907

Công suất lớn nhất/ tốc độ quay

260Ps/2500 rpm
170Ps/2500 vòng/phút

Hộp số

MX06, Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi
Mercedes Benz G85-6, 5 số tiến và 1 số lùi

Thông số lốp

Công thức bánh xe

4 x 2
4 x 2

Kích thước lốp trước

11.00R20
8.250-R20

Kích thước lốp sau

11.00R20
8.250-R20

Hệ thống phanh

Phanh trước/ dẫn động

Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S
Hệ thống phanh tang trống điều khiển thuỷ lực 2 dòng, trợ lực khí nén

Phanh giữa/ dẫn động

Kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 1 và 2, dẫn động khí nén
Tang trống, dẫn động cơ khí, tác động lên trục thứ cấp hộp số

Phanh sau/ dẫn động

Phanh khí xả
Hệ thống phanh tang trống điều khiển thuỷ lực 2 dòng, trợ lực khí nén

Hệ thống treo

Hệ thống treo sau

Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp đa lá với giảm chấn thuỷ lực

Hệ thống treo trước

Nhíp đa lá, 2 giảm chấn thuỷ lực, có thanh cân bằng chống nghiêng ngang
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp đa lá với giảm chấn thuỷ lực

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành

3 năm/100.000 km
3 năm/100.000km

ĐỀ NGHỊ TƯ VẤN

Hãy để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn:

Các dòng xe khác cùng phân khúc

Yêu cầu báo giá
Yêu cầu báo giá
Gọi 0931 496 796