Nội dung bài viết
Xe tải Hino FC9JLTC thùng mui bạt đang là mẫu xe được rất nhiều khách hàng quan tâm trên thị trường hiện nay. Với thiết kế khung gầm chắc chắn và phần thùng chứa dạng mui bạt giúp cho Hino FC9JLTC thùng mui bạt được lựa chọn để có thể chuyên chở nhiều dạng hàng hóa khác nhau. Cùng với một hệ thống động cơ mạnh mẽ với công suất cực đại lên đến 180 Ps sẽ đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hóa của xe luôn được thực hiện một cách tốt nhất. Có thể nói đây chính là mẫu xe vô cùng phù hợp cho các doanh nghiệp vận tải trong việc chuyên chở hàng hóa trên những đoạn đường dài.
1. Quy cách thùng Hino FC9JLTC thùng mui bạt
Chi tiết |
Vật liệu |
Quy cách |
Đà dọc |
Thép CT3 |
U đúc 140 4 mm 2 cây |
Đà ngang |
Thép CT3 |
U đúc 100 3.5 mm 17 cây |
Sàn sắt |
Thép CT3 |
Phẳng Dày 3mm |
Viền sàn |
Thép CT3 |
Dày 2.5 mm chấn định hình |
Trụ đứng thùng |
Thép CT3 |
U đúc 120 dày 4 mm |
Vách ngoài |
Inox 430 |
Dày 0.5 mm |
Vách trong |
Tôn mạ kẽm |
Tôn phẳng, dày 0.4 mm |
Xương khung cửa |
Thép hộp CT3 |
40 x 20 |
Ốp trong cửa |
Tôn kẽm |
Dày 0.6 mm |
Ốp ngoài cửa |
Thép CT3 |
Dày 0.6 mm, chấn sóng |
Vè sau |
Inox 430 |
Dày 1.5 mm chấn định hình |
Cản hông, cản sau |
Thép CT3 |
80 x 40 sơn chống gỉ |
Bulong quang |
Thép |
Đường kính 16 mm, 6 bộ |
Bát chống xô |
Thép CT3 |
4 bộ |
Đèn tín hiệu trước và sau |
4 bộ |
|
Bản lề cửa |
Sắt |
04 cái/ 1 cửa |
Tay khóa cửa |
Inox |
|
Khung bao đèn |
Thép CT3 |
|
Vè chắn bùn |
Inox 430 |
1.4 mm |
Thanh liên kết vè thùng |
Inox chấn |
Phi 27 |
Bạt |
Simily |
Hộp / 5 mảnh |
2.Xe tải Hino FC9JLTC thùng mui bạt sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng sắc xảo và tinh tế
Mỗi bộ phận của Hino FC9JLTC thùng mui bạt đều được thiết kế khá tỉ mỉ và đều có công dụng riêng. Chúng được liên kết với nhau thông qua một bộ khung sát xi bền chắc.
Phần đầu cabin của xe tải Hino FC9JLTC thùng mui bạt được phủ một lớp sơn tĩnh điện có độ bền cực cao. Ngoài ra để thuận tiện cho việc sữa chữa và bảo dưỡng thì đầu cabin còn được thiết kế lật điện với gốc lật lên đến 50 độ
Phần cản trước của xe được làm từ thép có độ bền khá cao. Ở hai phía đầu của cản trước được lắp đặt thêm hệ thống đèn pha có kích thước khá lớn có nhiệm vụ hỗ trợ chiếu sáng vào ban đêm
Bảng thông số kích thước và tải trọng của xe tải Hino FC9JLTC thùng mui bạt
STT |
Thông số kỹ thuật |
Xe tải Hino FC9JLTC thùng mui bạt |
1 |
Kích thước tổng thể (mm) |
8630 x 2440 x 3220 |
2 |
Kích thước thùng xe (mm) |
6700 x 2280 x 720/2065 |
3 |
Tải trọng hàng hóa (kg) |
6600 |
4 |
Tổng tải trọng (kg) |
11000 |
5 |
Trọng lượng bản thân (kg) |
4305 |
3. Thiết kế cabin rộng rãi của Hino FC9JLTC thùng mui bạt góp phần mang lại cảm giác thoải mái cho các bác tài
Để có thể tạo ra một không gian thoải mái và thuận tiện cho các bác tài điều khiển xe thì Hino đã thiết kế một cabin khá lớn cho xe tải Hino FC9JLTC thùng mui bạt.
Sức chứa của cabin lên đến 3 người vì thế mà xe được lắp đặt 3 ghế ngồi.
Đồng hồ tablo của Hino FC9JLTC thùng mui bạt được thiết kế khá lớn với các đồng hồ nhỏ phía trong dùng để hiển thị tốc độ, mức nhiên liệu, số km, số vòng tua.
Hộp chứa đồ của xe được thiết kế khá là rộng giúp cho các bác tài có thể chứa đựng một số đồ dùng cần thiết trong quá trình điều khiển xe
Vô lăng của xe là dạng vô lăng 2 chấu có thiết kế khá hiện đại với tính năng trợ lực và điều chỉnh cao độ giúp cho các bác tài dễ dàng hơn khi điều khiển
4. Xe tải Hino FC9JLTC thùng mui bạt sở hữu một hệ thống động cơ mạnh mẽ và vô cùng bền bỉ
Động cơ luôn được đánh giá là điểm mạnh của các mẫu xe tải Hino. Vì thế mà Hino FC9JLTC thùng mui bạt đã được trang bị một trong những mẫu động cơ hiện đại bậc nhất đó chính là J05E – UA.
Điểm mạnh của kiểu động cơ này nhằm ở khả năng sinh công cực lớn đảm bảo cung cấp đủ sức kéo để xe có thể di chuyển dễ dàng qua nhiều dạng địa hình khác nhau
Cùng với đó khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ nhờ vào hệ thống Common Rail cũng giúp cho xe tải Hino FC9JLTC thùng mui bạt có thêm ưu thế khi cạnh tranh với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc
Thông số kỹ thuật hệ thống động cơ J05-UA
- Loại động cơ: diesel 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng có tích hợp turbo tăng áp và làm mát bằng khí nạp
- Dung tích xi lanh: 5123 cc
- Công suất cực đại: 180 Ps tại 2500 vòng / phút
- Moment xoắn cực đại: 530 N.m tại 1500 vòng / phút
5. Hệ thống an toàn của xe tải Hino FC9JLTC thùng mui bạt – yếu tố rất được Hino chú trọng trong quá trình sản xuất
Phần khung sát xi của Hino FC9JLTC thùng mui bạt được Hino rất quan tâm trong quá trình sản xuất. Với khối lượng hàng hóa có thể chuyên chở lên đến 6.6 tấn thì khung sát xi của xe được làm từ thép chịu lực để đảm bảo khả năng chịu tải tốt nhất cho xe
Hệ thống treo trước và sau của xe bao gồm các lá nhíp kết hợp cùng các giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng
Có thể nói xe tải Hino FC9JLTC thùng mui bạt chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho việc chuyên chở hàng hóa đường dài. Hiện tại thì Hino FC9JLTC thùng mui bạt chính là mẫu xe đang được bán rất chạy tại AutoF, vì thế nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua với mức giá tốt nhất.