Nội dung bài viết
Xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt với thiết kế thùng chứa dài 7.3 mét là một mẫu xe thuộc phân khúc xe tải 7 tấn vừa được Hino tung ra thị trường. Với kinh nghiệm sản xuất xe tải nhiều nằm cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại Hino đã tiếp tục phát huy điểm mạnh của các mẫu xe đi trước cũng như khắc phục các hạn chế còn tồn đọng để đưa vào mẫu Hino FC9JNTC thùng mui bạt để giúp cho xe có thể cạnh tranh tốt nhất với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc trên thị trường cũng như là từng bước chứng tỏ được vị trí của thương hiệu xe tải Hino tại thị trường Việt Nam đối với khách hàng
1. Quy cách thùng Hino FC9JNTC thùng mui bạt
Chi tiết |
Vật liệu |
Quy cách |
Đà dọc |
Thép CT3 |
U đúc 140 4 mm 2 cây |
Đà ngang |
Thép CT3 |
U đúc 100 3.5 mm 17 cây |
Sàn sắt |
Thép CT3 |
Phẳng Dày 3mm |
Viền sàn |
Thép CT3 |
Dày 2.5 mm chấn định hình |
Trụ đứng thùng |
Thép CT3 |
U đúc 120 dày 4 mm |
Vách ngoài |
Inox 430 |
Dày 0.5 mm |
Vách trong |
Tôn mạ kẽm |
Tôn phẳng, dày 0.4 mm |
Xương khung cửa |
Thép hộp CT3 |
40 x 20 |
Ốp trong cửa |
Tôn kẽm |
Dày 0.6 mm |
Ốp ngoài cửa |
Thép CT3 |
Dày 0.6 mm, chấn sóng |
Vè sau |
Inox 430 |
Dày 1.5 mm chấn định hình |
Cản hông, cản sau |
Thép CT3 |
80 x 40 sơn chống gỉ |
Bulong quang |
Thép |
Đường kính 16 mm, 6 bộ |
Bát chống xô |
Thép CT3 |
4 bộ |
Đèn tín hiệu trước và sau |
|
4 bộ |
Bản lề cửa |
Sắt |
04 cái/ 1 cửa |
Tay khóa cửa |
Inox |
|
Khung bao đèn |
Thép CT3 |
|
Vè chắn bùn |
Inox 430 |
1.4 mm |
Thanh liên kết vè thùng |
Inox chấn |
Phi 27 |
Bạt |
Simily |
Hộp / 5 mảnh |
2. Thiết kế ngoại thất hiện đại với phần khung gầm chắc chắn được làm từ thép nguyên tấm
Là mẫu xe tải tầm trung với khả năng chuyên chở hàng hóa lên đến gần 7 tấn chính vì thế mà phần khung gầm của Hino FC9JNTC thùng mui bạt rất được chú trọng trong quá trình thiết kế để đảm bảo sự an toàn khi xe vận chuyển hàng hóa
Gương chiếu hậu của xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt là dạng gương kép với gốc quan sát lớn sẽ giúp cho các bác tài có thể quan sát các phương tiện di chuyển phía sau và hai bên thân xe một cách dễ dàng.
Phần đầu cabin của xe được phủ một lớp sơn tĩnh điện được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hino Nhật Bản. Lớp sơn này có khả năng chóng bong tróc khá tốt và màu sơn cũng khá bền khó bị phai màu khi chịu tác động của mưa, nắng.
Bảng thông số kích thước và tải trọng của xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt
STT |
Thông số kỹ thuật |
Xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt |
1 |
Kích thước tổng thể (mm) |
9140 x 2500 x 3210 |
2 |
Kích thước thùng xe (mm) |
7200 x 2350 x 775/2050 |
3 |
Tải trọng hàng hóa (kg) |
6200 |
4 |
Tổng tải trọng (kg) |
11000 |
5 |
Trọng lượng bản thân (kg) |
4605 |
3. Không gian cabin rộng rãi của xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt mang lại sự thoải mái cho các bác tài
Các mẫu xe tải của Hino thường được đánh giá rất về thiết kế nội thất và mẫu Hino FC9JNTC thùng mui bạt cũng được thừa hưởng điểm mạnh này
Phía bên tron cabin của xe được trang bị 3 ghế ngồi, điểm chung của cả 3 ghế đều được lót nệm và bọc nỉ nhằm mang lại cho người ngồi cảm giác êm ái và tránh gây đau mỏi.
Nhiệt độ bên trong cabin của xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt sẽ luôn được điều hòa thông qua hệ thống máy lạnh với công suất lớn. Góp phần mang lại không khí mát mẻ giúp cho các bác tài luôn tỉnh táo khi lái xe.
Để tăng cường thêm tính tiện nghi cho không gian cabin của xe thì Hino đã trang bị thêm một số thiết bị phụ trợ như: đầu CD, tấm che nắng, móc treo, đèn trần cabin, hốc chứa đồ, chỗ để cốc,…
4. Hệ thống động cơ J05E-UA đảm bảo cho khả năng vận hành của Hino FC9JNTC thùng mui bạt luôn ở mức tốt nhất
Động cơ luôn là một trong những phần quan trọng nhất của xe tải vì nó quyết định đến khả năng vận hành của xe. Đối với Hino FC9JNTC thùng mui bạt thì mẫu động cơ chính của xe đó chính là J05E-UA.
Đây là mẫu động cơ diesel khá hiện đại được trang bị thêm turbo tăng áp. Dung tích xi lanh của động cơ là 5123 cc với khả năng sinh công cực đại lên đến 180 Ps tại 2500 vòng/ phút
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ là rất tốt nhờ vào hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail.
Hệ thống khí thải của xe đạt tiêu chuẩn EURO 4 hoàn toàn thân thiện với môi trường và không xả ra các chất độc hai gây ô nhiễm.
5. Hệ thống an toàn hiện đại của xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt
Hệ thống an toàn của Hino FC9JNTC thùng mui bạt được khách hàng đánh giá khá cao. Sở hữu bộ khung sắt xi được làm từ thép chịu lực nhập khẩu trực tiếp từ Hino Nhật Bản với chất lượng tốt nhất
Hệ thống phanh chính của xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt là kiểu phanh tang trống dẫn động khí nén hai dòng kết hợp với hệ thống điều tiết lực phanh theo tải trọng vô cùng hiện đại sẽ giúp cho các bác tài yên tâm hơn khi gặp các tình huống cần phanh gấp trên đường.
Hiện tại nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng mẫu xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt ngày một tăng cao của khách hàng thì AutoF đang đưa ra mức giá vô cùng ưu đãi và đi kèm với đó là chương trình khuyến mãi cực tốt cho mẫu xe này.