So sánh Hino FG8JP7A (8T, dài 7.2m) thùng mui bạt và Fuso FI 170 (8T, dài 6.1m) thùng mui bạt
So sánh Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng mui bạt và Xe tải Fuso FI 170 thùng mui bạt (8 tấn - dài 6.1m)
Tải trọng và kích thước thùng
Tải trọng hàng hoá (Kg)
8400
8300
Tải trọng bản thân (Kg)
6855
5100
Tổng trọng tải (Kg)
15350
13700
Kích thước thùng (D x R x C)
7300 x 2360 x 800/2150
6.100×2.220×780/2.100
Kích thước bao (D x R x C)
9550 x 2500 x 3470
8.040 x 2.340 x 3.440
Thông số kỹ thuật
Số người cho phép chở
3
03
Xuất xứ
Nhật Bản
Nhật Bản
Động cơ
Nhãn hiệu động cơ
J08E-WE
4D37-125
Loại động cơ
Động cơ Diesel 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp
Diese 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước
Dung tích xi lanh
7684 cc
3907
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay
260Ps/2500 rpm
170Ps/2500v/p
Hộp số
MX06, Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi
Mercedes Benz G85-6, 5 số tiến và 1 số lùi
Thông số lốp
Công thức bánh xe
4 x 2
4 x 2
Kích thước lốp trước
11.00R20
8.250-R20
Kích thước lốp sau
11.00R20
8.250-R20
Hệ thống phanh
Phanh trước/ dẫn động
Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S
Hệ thống phanh tang trống điều khiển thuỷ lực 2 dòng, trợ lực khí nén
Phanh giữa/ dẫn động
Kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 1 và 2, dẫn động khí nén
Tang trống, dẫn động cơ khí, tác động lên trục thứ cấp hộp số
Phanh sau/ dẫn động
Phanh khí xả
Hệ thống phanh tang trống điều khiển thuỷ lực 2 dòng, trợ lực khí nén
Hệ thống treo
Hệ thống treo sau
Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp đa lá với giảm chấn thuỷ lực
Hệ thống treo trước
Nhíp đa lá, 2 giảm chấn thuỷ lực, có thanh cân bằng chống nghiêng ngang
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp đa lá với giảm chấn thuỷ lực
Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành
3 năm/100.000 km
3 năm /100.000km