So sánh Fuso FI 170 (8T, dài 6.1m) thùng kín và Hino FG8JT7A (8t - 8.6m & 9.9m) thùng kín inox
So sánh Xe tải Fuso FI 170 thùng kín (8 tấn - dài 6.1m) và Xe tải Hino FG8JT7A (8t - 8.6m & 9.9m) thùng kín inox
Tải trọng và kích thước thùng
Tải trọng hàng hoá (Kg)
8200
7800 / 6900
Tải trọng bản thân (Kg)
5155
7085 / 8005
Tổng trọng tải (Kg)
13700
15350 / 15100
Kích thước thùng (D x R x C)
6.100 x 2.220 x 2.100
8650 x 2350 x 2320 hoặc 10000 x 2380 x 2320
Kích thước bao (D x R x C)
8.040 x 2.340 x 3.440
10900 x 2500 x 3670 hoặc 12200 x 2500 x 3650
Thông số kỹ thuật
Số người cho phép chở
03
03
Xuất xứ
Nhật Bản
Nhật Bản
Động cơ
Nhãn hiệu động cơ
4D37-125
J08E-WE- Euro 4
Loại động cơ
Diese 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Dung tích xi lanh
3907
7684
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay
170Ps/2500v/p
260Ps/2500 vòng/phút
Hộp số
Mercedes Benz G85-6, 5 số tiến và 1 số lùi
MX06, 6 số tiến và 1 số lùi
Thông số lốp
Công thức bánh xe
4 x 2
4 x 2
Kích thước lốp trước
8.250-R20
11.00R20
Kích thước lốp sau
8.250-R20
11.00R20
Hệ thống phanh
Phanh trước/ dẫn động
Hệ thống phanh tang trống điều khiển thuỷ lực 2 dòng, trợ lực khí nén
Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S
Phanh giữa/ dẫn động
Tang trống, dẫn động cơ khí, tác động lên trục thứ cấp hộp số
Kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 2, dẫn động khí nén
Phanh sau/ dẫn động
Hệ thống phanh tang trống điều khiển thuỷ lực 2 dòng, trợ lực khí nén
Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S
Hệ thống treo
Hệ thống treo sau
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp đa lá với giảm chấn thuỷ lực
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá hợp kim bán nguyệt, giảm chấn thuỷ lực
Hệ thống treo trước
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp đa lá với giảm chấn thuỷ lực
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá hợp kim bán nguyệt, giảm chấn thuỷ lực
Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành
3 năm /100.000km
3 năm / 100.000 km