Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng kín inox
Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng kín inox
Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng kín inox
Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng kín inox
Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng kín inox
Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng kín inox
Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng kín inox
Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng kín inox

Xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) thùng kín inox

Giá bán VNĐ

Giá khuyến mãi: Liên hệ 096.7779.886 (24/7)
  • Tên sản phẩm: Xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn - dài 7.2m thùng kín inox
  • Kích thước bao: 9560 x 2500 x 3710 mm
  • Kích thước thùng: 7340 x 2380 x 2320 mm
  • Động cơ: J08E-WE
  • Công suất: 260 Ps/ 2500 rpm
  • Mô men:  794 N.m / 1500 rpm
  • Hộp số:  MX06 (Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi)
  • Thông số lốp: 11.00R20 /11.00R20
  • Thùng nhiên liệu 200 lít
  • Thời gian bảo hành 3 năm / 100.000 km
SO SÁNH VỚI
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

KÍCH THƯỚC

Kích thước tổng thể (mm) 9560 x 2500 x 3710
Kích thước thùng xe (mm) 7340 x 2380 x 2320

TẢI TRỌNG

Tải trọng bản thân (Kg) 6855
Tải trọng hàng hóa (Kg) 7500
Tải trọng toàn bộ (Kg) 15000
Số người chở (Người) 03

ĐỘNG CƠ

Mã động cơ J08E-WE
Loại động cơ Động cơ Diesel 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp 
Dung tích công tác (cc) 4.009
Công suất cực đại (kW/rpm) 260Ps / 2500 rpm
Momen xoắc cực đại (N.m/rpm) 794 N.m/ 1500 Vòng/phút
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4

HỘP SỐ

Loại hộp số MX06
Cấp số Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi

HỆ THỐNG TREO

Trước Nhíp đa lá, 2 giảm chấn thuỷ lực, có thanh cân bằng chống nghiêng ngang
Sau Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực

VÀNH & LỐP XE

Kiểu lốp xe Trước lốp đơn/ Sau lốp đôi 
Cỡ lốp xe (trước/sau) 11.00R20/ 11.00R20
Công thức bánh 4 x 2

HỆ THỐNG PHANH

Phanh chính Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S
Phanh đỗ Kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 1 và 2, dẫn động khí nén
Phanh phụ trợ Phanh khí xả

HỆ THỐNG LÁI

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

TÍNH NĂNG VẬN HÀNH

Tốc độ tối đa (km/h) 94
Khả năng vượt dốc tối đa (%) 23

Với nhu cầu vận chuyển đa dạng như hiện nay của khách hàng thì mẫu xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox đang là lựa chọn hàng đầu tại AutoF. Xe có chất lượng nổi bật hơn hẳn với động cơ hoạt động mạnh mẽ, hệ thống khung sườn chắc chắn phù hợp nhu cầu về tải trọng của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về khí thải theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Cùng với nhiều cải tiến nổi bật đã giúp cho xe tải Hino FG8JP7A trở thành cái tên được yêu thích nhất trong suốt những ngày tháng qua ở AutoF và được dự đoán sẽ vẫn nổi đình đám trong thời gian sắp tới.

xe_tai_Hino_FG8JP7A_8_tan

1. Quy cách thùng xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox

STT

Quy cách/ Kích thước

 

1

Đà dọc

Thép CT3 dạng U đúc 120 độ dày 4 mm 2 cây

2

Đà ngang

Thép CT3 dạng U đúc 80 độ dày 3.5 mm 17 cây

3

Trụ đứng thùng

Thép CT3 dạng U đúc 100 độ dày 4mm

4

Tôn sàn

Thép CT3 độ dày 2 mm

5

Viền sàn

Thép chấn định hình dày 2.5 mm

6

Khung xương thùng

Thép CT3 loại hộp vuông 40x40 độ dày 1.2 mm

7

Vách trong

Tole kẽm phẳng độ dày 0.4 mm

8

Vách ngoài

Inox 304 chấn sóng độ dày 0.4 mm

9

Xương khung cửa

Thép CT3 loại hộp 40 x 20

10

Ốp trong cửa

Tôn kẽm độ dày 0.6 mm

11

Ốp ngoài cửa

Thép CT3 chấn sóng có độ dày 0.6 mm

12

Tôm khóa bửng

Sắt sơn

13

Xương khung cửa

Sắt sơn

14

Vè sau

Inox 304 chấn định hình, độ dày 1.5 mm

15

Cản hông

Thép CT3 loại hộp vuông 80 x 40 sơn chống gỉ

16

Cản sau

Thép CT3 loại hộp vuông 80 x 40 sơn chống gỉ

duoi xe_tai_Hino_FG8JP7A_8_tan

Thông số kỹ thuật thùng hàng trên xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox

Mẫu xe

Kích thước tổng thể (mm)

Kích thước thùng (mm)

Tải trọng cho phép (Kg)

Tổng trọng tải (Kg)

Hino FG8JP7A thùng kín

9560 x 2500 x 3710

7340 x 2380 x 2320

7500

15000

2. Ngoại thất xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox được cải tiến với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại 

Phần cabin xe được thiết kế dựa trên khí động học giúp xe có thể vận hành êm ái mà không bị sức cản gió không khí, động cơ xe cũng được làm mát nhanh hơn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ. Toàn thân xe được phủ lớp sơn điện ly có khả năng giúp xe luôn bền bỉ theo thời gian và chống gỉ sét.

than xe_tai_Hino_FG8JP7A_8_tan

Phần đèn xe được sử dụng hệ thống đèn Halogen có khả năng phản quang đa điểm, kết hợp với đèn sương mù thế hệ hoàn toàn mới mang đến góc quan sát được mở rộng vào ban đêm hoặc trong thời tiết xấu, sương mù, hệ thống đèn tín hiệu rẽ giúp người đi đường dễ dàng quát khi xe chuyển hướng.

den_pha_Hino_FG8JP7A_8_tan

Mặt ga lăng, cần gạt nước hay gương chiếu hậu được thiết kế hài hòa nhưng vẫn hỗ trợ tối đa cho tài xế khi di chuyển.

guong_chieu_hau_Hino_FG8JP7A

3. Nội thất xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox mang đến sự sang trọng và cao cấp với nhiều tiện ghi

Xe có khoang lái rộng rãi, thoáng đãng cùng với một giường nằm phía sau, ghế ngồi bên tài có thể điều chỉnh trượt và góc dựa giúp lái xe có vị trí ngồi thích hợp sau đem lại cho tài xế cảm giác thoải mái trên bất kỳ chuyến hành trình nào. 

khoang_lai_Hino_FG8JP7A_8_tan

Cụm đồng hồ đa chức năng bố trí trước vô lăng với hệ thống chiếu sáng đèn led giúp tài xế dễ quan sát. Thiết kế hộc để ly tiện lợi kèm hai tấm che nắng cho tài xế và phụ xe.

dong_ho_Hino_FG8JP7A_8_tan

Hệ thống radio hiện đại với dàn âm thanh chất lượng cao đáp ứng nhu cầu giải trí của người lái. Điều hòa 2 chiều hiện đại được tích hợp sẵn, tạo mát nhanh, cửa thổi gió được thiết kế đa hướng đảm bảo không khí lưu động bao quanh cơ thể người ngồi, tạo cảm giác dễ chịu cho người lái.

radio_Hino_FG8JP7A_8_tan

4. Động cơ xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox có đáp ứng được yêu cầu vận tải hiện nay?

Xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox có khả năng vận hành mạnh mẽ, sức kéo vượt tải lớn nhờ vào động cơ Hino J08E – WE với hệ thống phun dầu điện tử Common Rail. Động cơ Hino J08E - WE, 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng với hệ thống làm mát khí nạp tăng áp, sản sinh công suất cực đại đạt 260 mã lực tại 2500 vòng quay/phút, mô-men xoắn cực đại 794Nm tại 1500 vòng/phút giúp công suất xe tăng 23%, tiết kiệm hơn 18%, êm hơn và tăng tốc nhanh hơn đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV giảm thiểu gây hại môi trường.

dong_co_Hino_FG8JP7A_8_tan

Hệ thống truyền động với kiểu hộp số MX06 có 6 cấp số tiến và 1 cấp số lùi, độ chính xác cơ khí cao. Hành trình của tay số được thiết kế ngắn lại cho phép thao tác dễ dàng hơn khi sang số, cải thiện hiệu suất truyền động.

can_so_Hino_FG8JP7A_8_tan

5. Xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến

Khung sườn được làm từ thép chất lượng cao có khả năng chịu lực tốt, không bị gỉ sét theo thời gian. Cầu xe được đúc từ kim loại nguyên khối bền bỉ kết hợp với nhíp nhiều lá đem lại sự ổn định khi vận hành.

Hệ thống đèn với cụm đèn pha có khả năng chiếu sáng tốt, hỗ trợ tối đa khi di chuyển vào ban đêm hoặc vào thời tiết xấu. 

Xe sử dụng hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập giúp hiệu quả phanh tốt hơn. Lốp xe theo tiêu chuẩn 11.00R20 đồng bộ trước sau, có khả năng đàn hồi cao, bám đường tốt, khả năng chịu tải giúp xe di chuyển đầm và ổn định trên mọi địa hình.

khung_gam_Hino_FG8JP7A_8_tan

Giá bán xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox

Sản phẩm

Giá bán (VNĐ)

Giá xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox

1,269,000,000

thung xe_tai_Hino_FG8JP7A_8_tan

Xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox đang là chiếc xe được khách hàng săn đón nhất trong phân khúc xe tải tầm trung tại AutoF. Không những đem đến sự mạnh mẽ trong khả năng vận hành mà còn cung cấp những tính năng vượt trội cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Hãy đến AutoF để được tư vấn và sở hữu chiếc xe tải tốt nhất phù hợp với nhu cầu vận tải.

Hãy đến AUTOF để được cảm nhận thực tế chiếc xe bạn đang cần. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc bạn gặp phải. Mặc dù Xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox là dòng xe được ráp ở việt nam, tuy nhiên chúng tôi đảm bảo linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản với chất lượng ngang bằng kèm theo những chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Xe tải Hino