Nội dung bài viết
AutoF xin giới thiệu tới quý khách mẫu xe tải Hino FG8JP7A hiện đang là dòng xe tải hạng trung được khách hàng chọn lựa hàng đầu trong phân khúc trên thị trường Việt Nam. Hino FG8JP7A 8 tấn được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tại nhà máy Hino Việt Nam, toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản 100%.
Động cơ mới hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiếm nhiên liệu và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường. Hộp số Hino mới được thiết kế cho phép thao tác dễ dàng hơn khi sang số, cải thiện hiệu suất truyền động và giảm chi phí sửa chữa.
Hino FG8JP7A 8 tấn được thiết kế cho tính năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiện nghi kinh tế cũng như chất lượng vận tải cao và khả năng chuyên chở linh hoạt. Có nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc và đóng được đa dạng các loại thùng chuyên dùng khác nhau.
1. Giá bán xe tải Hino FG8JP7A cập nhật mới nhất
STT |
Giá xe tải Hino FG8JP7A (8 tấn - dài 7.2m) |
Giá bán (VNĐ) |
1 |
Giá xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng |
1,240,000,000 |
2 |
Giá xe tải Hino FG8JP7A thùng mui bạt |
1,263,000,000 |
3 |
Giá xe tải Hino FG8JP7A thùng kín inox |
1,269,000,000 |
4 |
Giá xe tải Hino FG8JP7A thùng mui bạt bửng nhôm |
1,330,000,000 |
5 |
Giá xe tải Hino FG8JP7A thùng bảo ôn |
1,455,000,000 |
2. Ngoại thất xe tải Hino FG8JP7A được thiết kế tinh tế với nhiều cải tiến đem lại sự lịch lãm, sang trọng.
Xe tải Hino FG8JP7A được thiết kế hoàn toàn mới với phong cách hiện đại, những đường nét góc cạnh khỏe khoắn, nổi bật nhất là logo Hino mạ crom nằm ở chính giữa mặt trước xe.
Hệ thống đèn pha Halogen cải tiến với thiết kế nhỏ gọn, đèn sương mù được đặt ngay bên dưới đem lại tầm quan sát tốt cho tài xế vào ban đêm cùng hệ thống đèn chống chói cho các xe đi ngược chiều. Cabin được trang bị thêm gương cầu lồi nhằm đảm bảo vùng quan sát ở đầu xe. Gương chiếu hậu kép cho tầm nhìn bao quát, hạn chế được điểm mù.
Thiết kế lưới tản nhiệt rộng và to hơn tăng độ mạnh mẽ cho động cơ. Không những mang tính thẩm mỹ mà lưới tản nhiệt còn có tác dụng làm mát động cơ, cản bụi bẩn vào bên trong động cơ, giúp động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.
Hino FG8JP7A 8 tấn có khung chassi chắc chắn, đúc từ thép chuyên dụng bằng công nghệ dập nguội cho khả năng chịu tải cao hơn. Toàn bộ xe được sơn tĩnh điện công nghệ hiện đại cho màu sơn sáng bóng, chống gỉ sét và bền màu.
Kích thước xe tải Hino FG8JP7A
Mẫu xe |
Kích thước tổng thể (mm) |
Kích thước thùng (mm) |
Tải trọng cho phép (Kg) |
Tổng trọng tải (Kg) |
Hino FG8JP7A thùng lửng |
8550 x 2500 x 2750 |
6300 x 2360 x 600 |
9000 |
16000 |
Hino FG8JP7A thùng mui bạt |
9550 x 2500 x 3470 |
7300 x 2360 x 800/2150 |
8400 |
15350 |
Hino FG8JP7A thùng kín |
9560 x 2500 x 3710 |
7340 x 2380 x 2320 |
7500 |
15000 |
Hino FG8JP7A thùng mui bạt bửng nhôm |
9550 x 2500 x 3470 |
7300 x 2360 x 800/2150 |
8400 |
15300 |
Hino FG8JP7A thùng bảo ôn |
9410 x 2500 x 3750 |
7000 x 2320 x 2260/--- |
7600 |
15400 |
3. Không gian nội thất của Hino FG8JP7A được thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với các chi tiết cao cấp, hiện đại
Hino FG8JP7A 8 tấn có cabin được thiết kế khá rộng rãi với 3 ghế ngồi, bên cạnh đó có trang bị 1 giường nằm phía sau dùng để nghỉ ngơi trong các chuyến hành trình dài. Được trang bị đầy đủ tiện nghi, có đầu giải trí CD & AM/FM Radio, điều hòa DENSO 2 chiều (nóng và lạnh) của Nhật Bản, ghế hơi thỏa mái.
Cabin được thiết kế kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn có giảm chấn cao su phía dưới là nhíp đa lá và giảm chấn thủy lực cầu trước. Ghế ngồi đều được bọc nỉ, êm ái khi ngồi. Ghế tài có thể điều chỉnh theo thể trạng người lái cực kỳ thuận tiện.
Đồng hồ hiển thị trên xe tải Hino FG8JP7A được trang bị hệ thống đèn led, được thiết kế với khoảng cách phù hợp để tài xế quan sát và điều chỉnh vận tốc, lượng nhiên liệu, vòng tua máy một cách chính xác. Vô lăng 2 chấu có trợ lực cho cảm giác lái nhẹ nhàng và thoải mái.
4. Hino FG8JP7A 8 tấn được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ với công suất 260 Ps cùng hệ thống Commonrail
Hino FG8JP7A 8 tấn sử dụng động cơ Diesel chính hãng J08E – WE, 6 xi lanh thẳng hàng với turbin tăng áp, làm mát bằng khí nạp. Dung tích xi lanh 7,684 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 260 Ps tại 2500 vòng/phút, moment xoắn tối đạt 794 N.m tại vòng tua máy 1500 vòng/phút.
Xe tải Hino FG8JP7A được trang bị công nghệ phun nhiên liệu điện tử Common Rail, giúp động cơ vận hành ổn định, mượt mà, tối ưu khả năng tiêu hao nhiên liệu và đem đến hiệu suất cao hơn. Đạt tiêu chuẩn EURO 4 thân thiện với môi trường, phù hợp với các quy định hiện hành.
Xe sử dụng hộp số MX06 được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và lắp đặt đồng bộ với động cơ. Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi, giúp tài xế vào số nhẹ nhàng và dễ dàng vận hành trong mọi địa hình.
5. Hệ thống an toàn trên xe tải Hino FG8JP7A nổi bất với hệ thống phanh cùng khung gầm chắc chắn
Hệ thống dây an toàn có cả trên ghế lái và ghế phụ. Vành vô lăng có thể bị uốn cong vào trong trong trường hợp va chạm, hấp thụ xung lực.
Khung gầm được làm từ thép chất lượng cao có khả năng chịu lực tốt, gầm xe được thiết kế cao nên dễ dàng di chuyển ở nhiều địa hình. Cầu xe được đúc từ kim loại nguyên khối bền bỉ kết hợp với nhíp nhiều lá giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái.
Xe sử dụng hệ thống lái loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực điện, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao. Thêm vào đó xe tải Hino FG8JP7A sử dụng hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S, với phanh đỗ kiểu lò xo. Ngoài ra, Hino còn trang bị cho xe phanh khí xả, giúp tài xế đổ đèo vượt dốc an toàn.
6. Ưu và nhược điểm của dòng xe tải Hino FG8JP7A
6.1 Ưu điểm
- Xe tải Hino FG8JP7A có bán kính vòng quay nhỏ, góc lái và tầm quan sát rộng hơn giúp tài xế dễ dàng xử lý mọi tình huống khi vận hành.
- Chassis cứng cáp, dẻo dai và ổn định, có bề mặt phẳng, cùng hệ thống lỗ linh hoạt thuận lợi cho việc đóng thùng theo nhu cầu của khách hàng.
- Hệ trống nhíp parabol mang lại khả năng vận hành êm ai cho lái xe, nhíp lá nhiều lớp phù hợp với nhu cầu vận tải nặng tại Việt Nam.
- Hino FG8JP7A đi kèm với bồn dầu dung tích 200L thuận lợi cho chạy đường trường.
6.2 Nhược điểm
- Hino FG8JP7A 8 tấn có kích thước cồng kềnh, nặng nề khiến dòng xe này không thể vận hành tốt ở các cung đường gập ghềnh, đồi núi. Khi xe di chuyển vào thành phố cũng sẽ gặp một vài bất tiện, các cung đường bị hạn chế rất lớn, vì vậy đòi hỏi tài xế cần am hiểu đường xá và chọn hành trình phù hợp.
- Giá cả đầu tư ban đầu cũng khá cao nên khiến nhiều khách hàng yêu thích cũng phải cân nhắc vì vấn đề tài chính.
Xe tải Hino FG8JP7A chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với mọi khách hàng bằng vẻ đẹp của sự sang trọng, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là dòng sản phẩm không quá xa lại đối với người dùng Việt Nam. Hino FG8JP7A 8 tấn có động cơ hoạt động vô cùng mạnh mẽ cùng hệ thống Commonrail giúp xe vận hành êm ái và tốt nhất so với các sản phẩm xe cùng phân khúc trên thị trường.
Nếu khách hàng muốn lựa chọn một dòng xe tải hạng trung có cả 3 yếu tố như: giá xe hợp lý, chất lượng tốt nhất và uy tín đã được khẳng định thì xe tải Hino FG8JP7A sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy đến ngay AutoF để có thể cảm nhận trực tiếp về chiếc xe này và có sự lựa chọn đúng đắn cũng như nhận những ưu đãi đặc biệt về chiếc xe sẽ phục vụ nhu cầu vận chuyển của mình.