Nội dung bài viết
Xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng là mẫu xe thuộc dòng sản phẩm xe tải hạng trung của Hino seri 500 có tải trọng trên 8 tấn. Được lắp ráp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Hino Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt như độ bền bỉ cao, vận hành linh hoạt, chất lượng vượt thời gian, phục vụ khách hàng nhiều hơn.
Dòng xe tải thùng lửng của AutoF có tính ứng dụng rất cao trong đời sống, được sử dụng chuyên chở nhiều loại hàng hóa, đặc biệt là những mặt hàng cồng kềnh như xà bần, vật liệu xây dựng, đồ gỗ,...
Hino FG8JP7A thùng lửng sử dụng động cơ mạnh mẽ, ổn định, khung gầm được thiết kế chắc chắn chịu được tải trọng cao. Thùng lửng được tạo nên từ vật liệu inox và thép cao cấp, có độ bền cao, chống lại tác động ngoại lực, chống gỉ sét, hao mòn sau thời gian dài sử dụng.
1. Quy cách thùng xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng
STT |
Chi tiết |
Quy cách/ Kích thước |
1 |
Đà dọc |
Thép CT3 dạng U đúc 120 độ dày 4 mm 2 cây |
2 |
Đà ngang |
Thép CT3 dạng U đúc 80 độ dày 3.5 mm 17 cây |
3 |
Trụ đứng thùng |
Thép CT3 dạng U đúc 100 độ dày 4mm |
4 |
Tôn sàn |
Thép CT3 độ dày 2 mm |
5 |
Viền sàn |
Thép chấn định hình dày 2.5 mm |
6 |
Khung xương thùng |
Thép CT3 loại hộp vuông 40x40 độ dày 1.2 mm |
7 |
Vách trong |
Tole kẽm phẳng độ dày 0.4 mm |
8 |
Vách ngoài |
Inox 304 chấn sóng độ dày 0.4 mm |
9 |
Tôm khóa bửng |
Sắt sơn |
10 |
Xương khung bửng |
Thép |
11 |
Dè sau |
Inox 304 chấn định hình, độ dày 1.5 mm |
12 |
Cản hông |
Thép CT3 loại hộp vuông 80 x 40 sơn chống gỉ |
13 |
Cản sau |
Thép CT3 loại hộp vuông 80 x 40 sơn chống gỉ |
Thông số kỹ thuật thùng hàng trên xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng
Mẫu xe |
Kích thước tổng thể (mm) |
Kích thước thùng (mm) |
Tải trọng cho phép (Kg) |
Tổng trọng tải (Kg) |
Hino FG8JP7A thùng lửng |
8550 x 2500 x 2750 |
6300 x 2360 x 600 |
9000 |
1600 |
2. Ngoại thất xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng được thiết kế lịch lãm, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ
Ngoại thất cabin thiết kế hoàn toàn mới với thế cũ, hiện đại tinh tế hơn, kiểu dáng khí động học mặt trụ cong làm giảm lực cản của không khí giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Cabin với độ cứng cao chống va đập, cùng với gân chịu lực ở cánh cửa được phát triển thông qua những thử nghiệm phức tạp để luôn tạo ra một khoảng an toàn cho lái xe. Cửa sổ cabin rộng hơn, cải thiện góc quan sát của tài xế và tăng độ an toàn chủ động khi lái xe.
3. Nội thất xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng có những điểm gì nổi bật?
Xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng thiết kế cabin rộng rãi với 3 chỗ ngồi và 1 giường nằm phía sau, được trang bị đầy đủ tiện nghi với nhiều hộc để đồ thuận lợi, dễ dàng sử dụng.
Vô lăng 2 chấu điều chỉnh được độ nghiêng, độ cao thấp: có thể điều chỉnh được góc độ để có vị trí tay lái thoải mái nhất.Công tắc điều khiển dạng nút bấm, sắp xếp khoa học dễ dàng nhận diện theo ký hiệu và vị trí, tiện lợi cho tài xế khi vận hành.
Điều hòa lắp trên Xe tải thùng lửng Hino FG8JP7A là điều hòa Denso Nhật Bản 2 chiều nóng lạnh và hệ thống giải trí đa phương tiện RADIO / MP3 / AUX / USB / CD, mang đến cho bạn sự thỏa mái nhất khi vận hành đường dài.
4. Động cơ xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường
Động cơ xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng được trang bị động cơ Diesel HINO J08E - WE (Euro 4) 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng áp và làm mát khí nạp cho công suất 280Ps tại 2.500 vòng/phút, mô men xoắn 794 N.m tại 1.500 vòng/phút. Hệ thống Common Rail Turbo giúp công suất xe tăng 23%, tiết kiệm hơn 18%, êm hơn và tăng tốc nhanh hơn đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giảm thiểu gây hại môi trường. Kết hợp với hộp số mới MX06 với 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc.
5. Hệ thống an toàn của xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng nổi bật với hệ thống phanh và khung gầm chắc chắn
Xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng sử dụng hệ thống phanh khí nén toàn phần với 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S, phanh đỗ kiểu lò xo kết hợp với phanh khí xả giúp xe vận hành êm ái, mạnh mẽ khi leo đèo, vượt dốc.
Cầu sau xe tải được đúc nguyên khối với bộ visal hoạt động chính xác và ổn định. Nhíp lá 2 tầng hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường giúp xe chở được tải cao, xe vận hành êm ái, ... Bánh xe đồng bộ trước sau sử dụng lốp Yokohama cỡ 8.25-16 gai dọc giúp xe di chuyển êm ái.
Giá bán xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng: 1,240,000,000 VNĐ
Nếu bạn đang tìm một chiếc xe tải thùng lửng hạng trung với hiệu quả vận hành tối ưu, bền bỉ tuyệt vời theo thời gian và khả năng tiết kiệm nhiên liệu triệt để. Hãy đến ngay AutoF để được tư vấn và trải nghiệm dòng xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.