Giá xe đầu kéo Man Đức mạnh nhất thế giới tại AutoF

AutoFCùng với sự phát triển của kinh tế thì nhu cầu trao đổi hàng hóa giữa các khu vực ngày càng lớn hơn. Chính vì thế mà container ngày càng được sử dụng rộng rãi để giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh chống và dễ dàng. Tuy nhiên để kéo được một container từ nơi đóng hàng ra đến cảng thì bạn cần có một chiếc xe đầu kéo đủ mạnh để làm được việc đó. Tại thị trường Việt Nam thì có rất nhiều thương hiệu xe đầu kéo đến từ các quốc gia có nghành công nghiệp ô tô nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,..tuy nhiên đầu kéo Man thương hiệu đến từ Đức vẫn dành được cho mình một sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng bởi chất lượng đã được khẳng định trên thế giới. Các dòng sản phẩm xe đầu kéo Man khi đến với thị trường nước ta đa số đều đã qua sử dụng thế nhưng chất lượng vẫn còn khá tốt để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Xe đầu kéo Man thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức
Xe đầu kéo Man thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức

1. Giới thiệu sơ nét về thương hiệu xe đầu kéo Man Đức

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sơ nét về Man

Là một trong những thương hiệu lớn của Đức, xe đầu kéo Man ra đời từ những năm đầu tiên của thế kỉ trước nhằm đáp ứng nhu cầu kéo container cho vận chuyển hàng hóa của các nhà máy xí nghiệp tại Đức.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 100 năm Man đã tạo cho mình một chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường. Thương hiệu đầu kéo Man không chỉ nổi tiếng trong phạm vị nước Đức mà nó còn lan ra toàn bộ khu vực các nước thuộc liên minh châu Âu (EU). Với chất lượng đã được khẳng định cùng với đó là một số công nghệ hằng đầu giúp cho các dòng sản phẩm đầu kéo Man Đức luôn trở thành một trong những sự lựa chọn hằng đầu của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu.

Tại thị trường Việt Nam thì dòng sản phẩm xe đầu kéo Man có hai hình thức để khách hàng tại nước ta lựa chọn. Một là các dòng sản phẩm mới 100% còn thứ hai là các dòng sản phẩm đã qua sử dụng với năm sản xuất từ 2015 đến 2020. Với chất lượng cũng như là uy tính đã được khẳng định của mình đã giúp cho đầu kéo Man dễ dàng chinh phục người dùng tại thị trường nước ta. Rất nhiều doanh nghiệp vận tải ưa chuộng các dòng xe đầu kéo Man bởi những

2. Ưu nhược điểm của đầu kéo Man

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phần ưu nhược điểm của xe đầu kéo Man để biết được điểm mạnh yếu của chúng

2.1 Ưu điểm của đầu kéo Man

Có thể dễ thấy ưu điểm đầu tiên cả các dòng đầu kéo Man chính là nằm ở phần thiết kế, với thiết kế tương đối gọn gàng và đi kèm với đó là chiều dài cơ sở ngắn giúp cho có thể linh hoạt hơn trong quá trình di chuyển đặc biệt là với tình hình giao thông tại nước ta.

Động cơ luôn được xem là một tiêu chí hằng đầu của các dòng xe đầu kéo. Với đầu kéo Man thì hệ thống động cơ luôn được đánh giá khá cao và luôn đứng top đầu các hệ thống động cơ có công suất mạnh mẽ nhất trên thế giới, các mẫu động cơ của xe đầu kéo Man Đức có công suất trên 400 Hp đối với loại 1 cầu, 600 Hp đối với loại 2 cầu và đơn cử có dòng đầu kéo Man siêu trường siêu trọng với công suất lên đến 800 HP. Đây là những con số thật sự quá khủng đối với một chiếc xe đầu kéo, nó khẳng định được sức mạnh của đầu kéo Man trên thị trường khi so với các thương hiệu cạnh tranh.

Đức là một quốc gia có nghành công nghiệp ô tô phát triển hằng đầu thế giới. Chính vì thế mà các công nghệ hiện đại đều được các thương hiệu của Đức áp dụng cho sản phẩm xe của mình. Đối với đầu kéo Man thì các công nghệ an toàn hiện đại tân tiến nhất thế giới như: hệ thống phanh tự động khi gặp chướng ngại vật, hệ thống cảnh báo khi lái xe lệch làn đường, hệ thống tự động lái,…đây đều là các công nghệ khá tiên tiến giúp cho xe đầu kéo Man dễ dàng chiếm ưu thế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường

Các dòng sản phẩm của xe đầu kéo Man Đức là những người tiên phong trong việc sử dụng hộp số tự động hoặc loại hộp số sàn 8 cấp cho các dòng xe đầu kéo. Trong khi đã số các thương hiệu khác đều sử dụng số sàn thì đầu kéo Man đã có các sản phẩm sử dụng số tự động, nó giúp cho việc điều khiển xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều.

Tiết kiệm nhiên liệu cũng là một trong những thế mạnh của đầu kéo Man, giúp cho chủ xe tiết kiệm được một tiền khá lớn.

2.2 Nhược điểm của xe đầu kéo Man Đức

Nhược điểm đầu tiên có thể thấy được chính là giá của các dòng sản phẩm xe đầu kéo Man khá là cao so với các thương hiệu khác. Chính điều này nó góp phần gây cản trở cho những công ty vận tải nhỏ không đủ điều kiện kinh tế để tiếp cận

Thiết kế của các dòng sản phẩm đầu kéo Man đa số là khá cứng và thô, không có được sự mềm mại

Đa số các dòng sản phẩm xe đầu kéo Man Đức được nhập về nước ta đều thông qua các cá nhân hoặc công ty, chính vì thế mà việc bảo hành sữa chữa hoặc kiếm các phụ tùng thay thế sẽ rất là khó khăn.

3. Các mẫu xe đầu kéo Man Đức được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

3.1 Xe đầu kéo Man Đức 1 cầu 1 gí (4 x 2)

3.1.1 Thiết kế ngoại thất

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về phần ngoại thất của mẫu đầu kéo Man Đức 1 cầu 1 gí. Nhìn chung thì xe có thiết kế hơi thô với các đường nết có phần cứng nhưng lại thể hiện được sự mạnh mẽ và vô cùng chắc chắn

Xe đầu kéo Man Đức có thiết kế ngoại thất vô cùng chắc chắn
Xe đầu kéo Man Đức có thiết kế ngoại thất vô cùng chắc chắn

Với thiết kế khí động học giúp cho đầu kéo Man Đức 1 cầu 1 gí dễ dàng trọng việc hạn chế sự ảnh hưởng của gió trong quá trình xe di chuyển. Tiết kiệm được một lượng lớn nhiên liệu tiêu hao.

Cụm đèn của xe sử dụng kiểu đèn chiếu công nghệ halogen truyền thống với gốc chiếu sáng khá lớn góp phần đảm bảo tầm nhìn cho các bác tài xế khi cần di chuyển vào ban đêm

Mặt ga lăng của xe được thiết kế khá lớn với mục đích là tăng khả năng làm mát cho hệ thống động cơ giúp động cơ không bị quá nhiệt trong quá trình hoạt động

Hệ thống dây điện kết nối phía sau cabin xe đầu kéo Man
Hệ thống dây điện kết nối phía sau cabin xe đầu kéo Man

Phần gương chiếu hậu của đầu kéo Man Đức 1 cầu 1 gí được thiết kế với phần bảng lớn giúp cho việc quan sát của các bác tài xế trở nên dễ dàng hơn, hạn chế tối đa mọi điểm mù xuất hiện.

Để di chuyển lên cabin thì hãng đã thiết kế thêm một bậc thang bằng inox vô cùng tiện lợi

Thông số kỹ thuật đầu kéo Man Đức 1 cầu 1 gí:

  • Kích thước tổng thể: 6656 x 2500 x 3546 mm
  • Khoảng cách trục: 2800 + 1350 mm
  • Công thức bánh xe: 4 x 2
  • Khối lượng bản thân xe: 7050 kg
  • Khối lượng hàng hóa được phép chuyên chở khi tham gia giao thông: 8820 kg
  • Tổng khối lượng của xe: 16000 kg
  • Khối lượng hàng hóa được phép kéo theo: 32000 kg
  • Số ghế ngồi: 2 ghế
  • Kích thước bánh xe trước/sau: 315R80R22

3.1.2 Thiết kế nội thất

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng đến với phần nội thất của xe đầu kéo Man Đức 1 cầu 1 gí.

Không gian nội thất bên trong của xe khá là rộng bao gồm 2 ghế ngồi và 1 giường nằm ở phía sau. Cả 2 ghế ngồi trong xe đều được bọc da mang lại cảm giác êm ái dễ chịu khi ngồi.

Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phục vụ cho việc điều khiển xe của các bác tài như: tay lái trợ lực, cụm đồng hồ trung tâm, hệ thống các nút điều chỉnh đều bằng điện khá hiện đại.

Bên trong khoang nội thất xe đầu kéo Man Đức
Bên trong khoang nội thất xe đầu kéo Man Đức

Không gian cabin được làm mát nhờ vào hệ thống máy lạnh công suất lớn có khả năng làm lạnh khá nhanh và sâu.

Cần số xe đầu kéo Man ĐứcCụm đồng hồ trung tâm xe đầu kéo Man ĐứcVô lăng xe đầu kéo Man Đức

Phía sau khoang lái là giường nằm có kích thước khá rộng, đây là nơi mà các bác tài có thể tranh thủ nghĩ ngơi khi cần.

3.1.3 Thông số động cơ của đầu kéo Man Đức 1 cầu 1 gí

  • Model động cơ: D2676LF45
  • Kiểu động cơ: 4 kỳ, 6 xy lanh nằm thẳng hàng được tích hợp thêm turbo tăng áp
  • Thể tích công tác của động cơ: 12419 cm3
  • Công suất tối đa có thể đạt được: 353 HP
  • Loại nhiên liệu sử dụng: diesel
  • Tốc độ tối đa xe có thể đạt được: 110 km/h
  • Dung tích thùng nhiên liệu: 400 lít
  • Kiểu hộp số: tự động và bán tự động
  • Hệ thống phanh chính của xe là kiểu phanh tan trống dẫn động khí nén. Ngoài ra còn được trang bị thêm phanh đĩa, phanh tay locked

Kích thước bánh xe xe đầu kéo Man Đức
Kích thước bánh xe xe đầu kéo Man Đức

3.2 Xe đầu kéo Man Đức chân rút (6 x 4)

3.2.1 Thiết kế ngoại thất

Mẫu xe đầu kéo Man Đức chân rút (6 x 4) có thiết kế ngoại thất khá là vuông vức nổi bật với các đường nét mạnh mẽ và chắc chắn.

Nhằm mục đích là hạn chế lực cản của gió cũng như tiếng ồn trong quá trình di chuyển mà phần đầu của xe được thiết kế hai hốc thoát gió để giải quyết hai vấn đề trên.

Mặt ga lăng của xe đầu kéo Man Đức chân rút (6 x 4) được thiết kế khá lớn với dạng lưới hình tổ ong giúp cho khả năng tản nhiệt cho hệ thống động cơ được nâng lên mức tối đa

Cụm đèn pha được thiết kế nằm ngang sử dụng công nghệ halogen kết hợp cùng lớp kính thủy tin trong suốt góp phần giúp cho khả năng chiếu sáng của được nâng lên mức cao nhất. Các bác tài sẽ không phải lo thiếu ánh sáng khi điều khiển xe di chuyển vào ban đêm

Gương chiếu hậu của xe đầu kéo Man Đức chân rút (6 x 4) được thiết kế khá chắc chắn, các bác tài có thể quan sát các xe di chuyển phía sau một cách dễ dàng khi đang lưu thông trên đường. Ngoài ra với tính năng chỉnh điện giúp cho việc điều chỉnh gương cho phù hợp với tầm nhìn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều

Phần kính chắn gió của xe đầu kéo Man Đức chân rút (6 x 4) được thiết kế khá rộng, đảm bảo tầm nhìn xa cho các bác tài trong quá trình điều khiển xe

Thông số kỹ thuật xe đầu kéo Man Đức chân rút (6 x 4):

  • Kích thước tổng thể: 6656 x 2500 x 3546 mm
  • Khoảng cách trục: 3300 + 1350 mm
  • Công thức bánh xe: 6 x 4
  • Khối lượng bản thân xe: 8570 kg
  • Khối lượng hàng hóa được phép chuyên chở khi tham gia giao thông: 15000 kg
  • Tổng khối lượng của xe: 26000 kg
  • Khối lượng hàng hóa được phép kéo theo: 150000/39000 kg
  • Số ghế ngồi: 2 ghế
  • Kích thước bánh xe trước/sau: 315R80R22

3.2.2 Thiết kế nội thất

Các bác tài sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi ngồi trong cabin của xe đầu kéo Man Đức chân rút (6 x 4). Với thiết kế 2 ghế ngồi được bọc da, ghế tài có thêm tính năng cân bằng hơi giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất khi lái xe.

Tay lái trợ lực, cụm đồng hồ trung tâm, hệ thống các nút điều khiển đều được thiết kế vô cùng phù hợp, giúp cho việc sử dụng của các bác tài xế trở nên dễ dàng hơn rất nhiều

Ngoài ra xe đầu kéo Man Đức chân rút (6 x 4) còn được trang bị hệ thống máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, hệ thống đầu CD với chức năng mp3, radio cung cấp các tính năng giải trí dành cho các bác tài.

Nằm tách biệt với khoang lái chính là giường nằm có kích thước vừa đủ một người, đây là nơi để các bác tài có thể tranh thủ nghỉ ngơi trong những chuyến hành trình dài.

3.2.3 Thông số động cơ của xe đầu kéo Man Đức chân rút (6 x 4)

  • Model động cơ: D38
  • Kiểu động cơ: 4 kỳ, 6 xy lanh nằm thẳng hàng được tích hợp thêm turbo tăng áp
  • Thể tích công tác của động cơ: 15200 cm3
  • Công suất tối đa có thể đạt được: 412 HP
  • Loại nhiên liệu sử dụng: diesel
  • Tốc độ tối đa xe có thể đạt được: 110 km/h
  • Dung tích thùng nhiên liệu: 400 lít
  • Kiểu hộp số: tự động và bán tự động (12 cấp)
  • Hệ thống phanh chính của xe là kiểu phanh tan trống dẫn động khí nén. Ngoài ra còn được trang bị thêm hệ thống phanh ABS/EBS và phanh đĩa, phanh tay locked

3.3 Xe đầu kéo Man Đức 3 cầu (8 x 4)

3.3.1 Thiết kế ngoại thất

Với mẫu xe đầu kéo Man Đức 3 cầu (8 x 4) thì đây là dòng xe đầu kéo được đánh giá là mạnh nhất thế giới. Thiết kế ngoại thất của xe có hơi cồng kềnh nhưng vẫn thể hiện được sự chắc chắn cần có của một chiếc đầu kéo Man Đức hạng nặng

Phần đầu của xe đầu kéo Man Đức 3 cầu (8 x 4) được thiết kế theo nguyên lý khí động học nhằm mục đích giảm tiếng ồn khi xe di chuyển và cùng với đó là hạn chế việc tiêu hao nhiêu liệu, mang lại hiệu quả kinh tế cho chủ xe

Mặt ga lăng của xe có thiết kế khá lớn và trông rất hầm hố, với mặt ga lặng này thì hệ thống động cơ của xe sẽ được làm mát một cách tốt nhất và đảm bảo không bị quá nhiệt khi xe di chuyển trên những quãng đường dài

Hai gương chiếu hậu được gia cố chắc chắn cùng với đó là phần bảng khá rộng giúp cho việc quan sát các phương tiện di chuyển phía sau thông qua gương trở nên dễ dàng hơn. Kết hợp cùng với đó là tính năng chỉnh điện giúp cho các bác tài dễ dàng hơn khi muốn điều chỉnh kính cho hợp với gốc nhìn

Cụm đèn pha của xe được thiết kế theo công nghệ halogen với gốc chiếu sáng khá là rộng, nó mang lại cảm giác yên tâm cho các bác tài khi điều khiển xe vào ban đêm bởi ánh sáng luôn được cung cấp một cách đầy đủ

Thông số kỹ thuật xe đầu kéo Man Đức 3 cầu (8 x 4)

  • Kích thước tổng thể: 8150 x 2550 x 3900 mm
  • Khoảng cách trục: 3300 + 1350 mm
  • Công thức bánh xe: 8 x 4
  • Khối lượng bản thân xe: 15000 kg
  • Tổng khối lượng của xe: 41000 kg
  • Khối lượng hàng hóa được phép kéo theo: 250000 kg
  • Số ghế ngồi: 2 ghế
  • Kích thước bánh xe trước/sau: 385/65R22.5

3.3.2 Thiết kế nội thất

Bên trong cabin của xe đầu kéo Man Đức 3 cầu (8 x 4) bao gồm 2 ghế ngồi và 2 giường ngủ. Hai ghế ngồi đều được bọc da, riêng ghế tài thì còn được trang bị thêm một số tính năng hỗ trợ như cân bằng hơi và tịnh tiến lên xuống để giúp bác tài có được một tư thế ngồi lái tốt nhất.

Hai giường nằm được xếp chồng lên nhau đây là nơi để các bác tài xế có thể tranh thủ nghỉ ngơi khi mệt mỏi

Không gian cabin còn được trang bị thêm một số thiết bị hỗ trợ cho quá trình điều khiển xe của các tài xế như: vô lăng trợ lực, cụm đồng hồ trung tâm, các nút điều khiển chỉnh điện,…nhìn chung khá là đầy đủ qua đó giúp các bác tài yên tâm hơn khi điều khiển xe

Bên cạnh đó thì xe đầu kéo Man Đức 3 cầu (8 x 4) còn được trang bị thêm một số thiết bị hỗ trợ khác như: hệ thống máy lạnh công suất lớn, đầu CD, rèm che nắng, chỗ để cốc,..nhìn chung khá là đầy đủ và đáp ứng được các nhu cầu của tài xế trong quá trình lái xe.

3.3.3 Thông số động cơ của xe đầu kéo Man Đức 3 cầu (8 x 4)

  • Model động cơ: V8
  • Kiểu động cơ: 4 kỳ, 8 xy lanh xếp thành chữ V được tích hợp thêm turbo tăng áp
  • Thể tích công tác của động cơ: 16160 cm3
  • Công suất tối đa có thể đạt được: 680 HP
  • Loại nhiên liệu sử dụng: diesel
  • Tốc độ tối đa xe có thể đạt được: 110 km/h
  • Dung tích thùng nhiên liệu: 1000 lít
  • Kiểu hộp số: tự động và bán tự động 12 cấp
  • Hệ thống phanh chính của xe là kiểu phanh tan trống dẫn động khí nén. Ngoài ra còn được trang bị thêm hệ thống phanh ABS/EBS và phanh đĩa, phanh tay locked
  • Tiêu chuẩn khí thải của xe đạt chuẩn EURO 5

4. Giá xe đầu kéo Man Đức

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về giá xe đầu kéo Man Đức. Vậy trên thị trường hiện nay thì các mẫu xe đầu kéo Man Đức có giá là bao nhiêu

Tại thị trường Việt Nam hiện nay các mẫu xe đầu kéo Man Đức đã qua sử dụng có giá lần lượt như sau

Giá xe đầu kéo Man Đức 1 cầu 1 gí (4 x 2) model 2016 có giá là: 1.240.000.000 VNĐ

Giá xe đầu kéo Man Đức chân rút (6 x 4) model 2017 có giá là: 1.550.000.000 VNĐ

Giá xe đầu kéo Man Đức 3 cầu (8 x 4) model 2020 có giá là: 6.900.000.000 VNĐ

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe đầu kéo Man Đức hãy đến với chúng tôi tại AutoF để được giới thiệu về các mẫu xe này. Những thắc mắc của các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng giải đáp một cách tận tình. Với phương châm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất vì thế quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại AutoF. Chế độ hậu mãi tốt, giá bán cạnh tranh cùng với chế độ bảo trì bão dưỡng tốt luôn mang lại sự hài lòng dành cho quý khách

Với những điểm mạnh của mình thì có thể khẳng định đầu kéo Man là một lựa chọn không thể tốt hơn dành cho các công ty vận tải. Tuy số tiền đầu tư lúc đầu có thể cao sẽ là một cản trở thế nhưng xét về tính lâu dài thì cũng như những lợi ích mà xe đầu kéo Man Đức có thể mang lại thì nó sẽ vô cùng to lớn và chắc chắn sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.

Câu hỏi thường gặp

Công suất tối đa của xe đầu kéo Man mạnh nhất là bao nhiêu?
Công suất tối đa của xe đầu kéo Man mạnh nhất là 680 HP
Khối lượng hàng hóa được phép kéo theo của xe đầu kéo Man mạnh nhất thế giới là bao nhiêu?
Khối lượng hàng hóa được phép kéo theo là 250.000 Kg
Kiến thức tổng hợp

Xem thêm Kiến thức tổng hợp

Slot Gacor Hari Ini CIOBET88 slot gacor CIOBET88 abcbet88 slot gacor hari ini Info Rtp Live Slot Ciobet88 Live Score Bola Ciobet88 https://sunshinehairdesigns.com/