Nội dung bài viết
AutoF xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe tải Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm có lợi thế vượt trội các dòng xe tải khác cùng phân khúc. Ngoài sự bền bỉ, động cơ vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu thì dòng xe này còn gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt, sang trọng.
Nếu bạn quan tâm đến dòng xe tải Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm 8T cũng như là quan tâm đến giá xe thì hãy cùng AutoF tìm hiểu rõ hơn để có cái nhìn khách quan hơn về dòng xe này.
1. Quy cách thùng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng mui bạt bửng nhôm
1.1 Quy cách đóng thùng mui bạt bửng nhôm
STT |
Quy cách/ Kích thước |
|
1 |
Đà dọc |
Thép CT3 dạng U đúc 120 độ dày 4 mm 2 cây |
2 |
Đà ngang |
Thép CT3 dạng U đúc 80 độ dày 3.5 mm 17 cây |
3 |
Trụ đứng thùng |
Thép CT3 dạng U đúc 100 độ dày 4mm |
4 |
Tôn sàn |
Thép CT3 độ dày 2 mm |
5 |
Viền sàn |
Thép chấn định hình dày 2.5 mm |
6 |
Khung xương thùng |
Thép CT3 loại hộp vuông 40 x 40 độ dày 1.2 mm |
7 |
Vách trong |
Nhôm đúc |
8 |
Vách ngoài |
Nhôm đúc |
9 |
Xương khung cửa |
Thép CT3 loại hộp 40 x 20 |
10 |
Ốp trong cửa |
Tôn kẽm độ dày 0.6 mm |
11 |
Ốp ngoài cửa |
Thép CT3 chấn sóng có độ dày 0.6 mm |
12 |
Tôm khóa bửng |
Sắt sơn |
13 |
Xương khung cửa |
Sắt sơn |
14 |
Vè sau |
Inox 304 chấn định hình, độ dày 1.5 mm |
15 |
Cản hông |
Thép CT3 loại hộp vuông 80 x 40 sơn chống gỉ |
16 |
Cản sau |
Thép CT3 loại hộp vuông 80 x 40 sơn chống gỉ |
17 |
Kèo |
Phi 27 |
18 |
Bạt |
2 lớp bố |
1.2 Thông số kỹ thuật thùng hàng trên xe tải Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm
Mẫu xe |
Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm 8.6m |
Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm 9.9m |
Kích thước tổng thể (mm) |
10940 x 2500 x 3510 |
12200 x 2500 x 2765 |
Kích thước thùng (mm) |
8600 x 2350 x 780/2150 |
10000 x 2350 x 780/2150 |
Tải trọng cho phép (Kg) |
8100 |
7400 |
Tổng trọng tải (Kg)
|
15400 |
15100 |
2. Ngoại thất xe tải Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm nổi bật với thiết kế đèn và cabin
Mặt cabin được thiết kế với dạng khí động học đồng bộ cùng hệ thống lưới tản nhiệt vừa làm mát động cơ vừa tăng tính thẩm mỹ của đầu cabin.
Mặt ga lăng được thay đổi thành mặt ga lăng đen to bản, nhiều rãnh lấy gió, đặt ở giữa đó là logo thương hiệu Hino mạ Crom, phần đầu xe được trang bị 2 bệ bước chân và 1 tay nắm.
Hệ thống gương chiếu hậu đặt ở cửa xe gồm 2 cụm gương to bản kết hợp 2 gương quan sát điểm mù bên hông cửa ghế phụ và điểm mù phía trước đầu xe.
Đèn pha công xuất cao và góc chiếu sáng lớn được trang bị đặt ở phần cản xe, hệ thống đen bao quát và chiếu sáng xa hơn, kết hợp với 2 đèn đi sương giúp tài xế xe tự tin hơn khi di chuyển.
3. Nội thất xe tải Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm có những điểm gì nổi bật?
Nội thất cabin rộng rãi thoải mái cho 3 người ngồi, được trang bị thêm 1 giường nằm nghỉ phía sau. Ghế xe được bọc simili sạch sẽ dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, ghế tài xế được trang bị ghế hơi có thể điều chỉnh lên xuống nhằm đem lại tư thế ngồi tốt nhất.
Đồng hồ táp lô thế hệ mới hiển thị đa thông tin, giúp tài xế theo dõi được tình trạng chiếc xe của mình.
Vô lăng 2 chấu trợ lực thủy lực, tạo thêm không gian nhìn vào đồng hồ hiển thị, trợ lực lái nhẹ nhàng, có thể điều chỉnh 4 hướng cho phù hợp với người lái.
Cửa sổ lên xuống bằng điện, có chức năng khóa cửa trung tâm. Điều hòa Denso cao cấp theo xe cùng hệ thống giải trí CD&AM/FM Radio, CD được trang bị theo xe đáp ứng nhu cầu giải trí của quý khách.
4. Xe tải Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm sử dụng động cơ mới cùng hệ thống Common Rail
Sở hữu động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng làm mát khí nạp với dung tích 7.684 cc cho công suất cực đại 260PS, moment xoắn cực đại 794 N.m. Cùng hệ thống cung cấp nhiên liệu điều khiển điện tử tính toán thời điểm và lượng dầu phun vào buồng đốt phù hợp giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm ô nhiễm khí thải. Kết hợp với hộp số thế hệ mới 6 số tiến, 1 số lùi đồng tốc từ số 2 đến số 6.
5. Hệ thống an toàn của xe tải Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm nổi bật với hệ thống phanh và khung gầm chắc chắn
Hệ thống phanh hơi locke, phanh khí xả (phanh đổ đèo) được trang bị hiện đại, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên những cung đường đèo núi.
Khung gầm xe tải Hino 500 được gia công từ thép nguyên tấm với mác thép chịu được lực uốn xoắn cực cao, sơn tĩnh điện toàn phần hạn chế gỉ sét. Bề mặt sát xi phẳng, rộng cho việc lắp đặt thùng xe dễ dàng vững chắc.
Hệ thống treo cầu trước nhíp parabol & giảm chấn thủy lực, hệ thống treo cầu sau nhíp đa lá với kích thước lá nhíp to bản và dày
Giá bán xe tải Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm tại AutoF
STT |
Giá xe tải Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm |
Giá bán (VNĐ) |
1 |
Giá xe tải Hino FG8JT7A thùng 8.6m |
1,345,000,000 |
2 |
Giá xe tải Hino FG8JT7A thùng 9.9m |
1,360,000,000 |
Xe tải Hino FG8JT7A thùng mui bạt bửng nhôm là dòng xe tải hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với thiết kế thùng xe dài, mức tải vừa phải nhưng vẫn chở được nhiều hàng hóa. Dòng xe này cực kì tốt phù hợp với những khách hàng muốn đầu tư kinh doanh lâu dài.
Nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc xe tải tầm trung này thì hãy liên hệ ngay AutoF để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và thiết kế mẫu thùng độc quyền theo yêu cầu để quý khách có được chiếc xe vừa ý nhất.