Nội dung bài viết
Xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng sở hữu động cơ mới mạnh mẽ, sức kéo lớn, hoạt động ổn định và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Cùng khung gầm chắc chắn, chịu tải tốt, chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cả xe và động cơ đều cao, nội thất hiện đại tiện nghi.
Với các đột phá trong thiết kế, nâng cấp các tính năng an toàn cho tài xế, giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu Hino FG8JT7A thùng lửng là một trong những sản phẩm chủ lực của AutoF trong thời gian gần đây.
1. Quy cách thùng xe tải Hino FG8JP7A thùng lửng
1.1 Quy cách đóng thùng lửng:
STT |
Quy cách/ Kích thước |
|
1 |
Đà dọc |
Thép CT3 dạng U đúc 120 độ dày 4 mm 2 cây |
2 |
Đà ngang |
Thép CT3 dạng U đúc 80 độ dày 3.5 mm 17 cây |
3 |
Trụ đứng thùng |
Thép CT3 dạng U đúc 100 độ dày 4mm |
4 |
Tôn sàn |
Thép CT3 độ dày 2 mm |
5 |
Viền sàn |
Thép chấn định hình dày 2.5 mm |
6 |
Khung xương thùng |
Thép CT3 loại hộp vuông 40 x 40 độ dày 1.2 mm |
7 |
Vách trong |
Tole kẽm phẳng độ dày 0.4 mm |
8 |
Vách ngoài |
Inox 304 chấn sóng độ dày 0.4 mm |
9 |
Xương khung cửa |
Thép CT3 loại hộp 40 x 20 |
10 |
Ốp trong cửa |
Tôn kẽm độ dày 0.6 mm |
11 |
Ốp ngoài cửa |
Thép CT3 chấn sóng có độ dày 0.6 mm |
12 |
Tôm khóa bửng |
Sắt sơn |
13 |
Xương khung cửa |
Sắt sơn |
14 |
Vè sau |
Inox 304 chấn định hình, độ dày 1.5 mm |
15 |
Cản hông |
Thép CT3 loại hộp vuông 80 x 40 sơn chống gỉ |
16 |
Cản sau |
Thép CT3 loại hộp vuông 80 x 40 sơn chống gỉ |
1.2 Thông số kỹ thuật thùng hàng trên xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng
Mẫu xe |
Hino FG8JT7A thùng lửng 8.6m |
Hino FG8JT7A thùng lửng 9.9m |
Kích thước tổng thể (mm) |
10.770 x 2.500 x 2.765 |
12200 x 2500 x 2765 |
Kích thước thùng (mm) |
8600 x 2350 x 600 |
10000 x 2350 x 600 |
Tải trọng cho phép (Kg) |
8500 |
7900 |
Tổng trọng tải (Kg) |
16000 |
16000 |
2. Thiết kế ngoại thất tinh xảo trong từng đường nét với các bộ phận cấu tạo chắc chắn
Xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng thiết kế hoàn toàn mới với phong cách hiện đại sử dụng loại cabin kép nhập khẩu 100% từ Hino Motors. Mặt trước cabin được trang bị thêm gương cầu lồi nhằm đảm bảo vùng quan sát ở đầu xe.
Cản trước bằng kim loại được tăng kích thước đáng kể giúp bảo vệ đầu cabin tốt hơn. Lưới tản nhiệt màu đen khá to và nổi bật với những đường gân ngang to bản ôm trọn logo Hino phía giữa.
Ngoài ra xe có cụm đèn pha Halogen dạng bầu dục phía trên có cụm đèn xi nhan báo rẽ cùng với đèn cảnh báo ở 2 bên giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt. Đèn sương mù có thiết kế nhỏ gọn được đặt ngay dưới cản trước, chiếu sáng tầm thấp góp phần hỗ trợ đèn pha và cos giúp tăng độ sáng khi gặp phải thời tiết xấu.
3. Nội thất xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng với không gian sang trọng, thoáng đãng
Khoang nội thất xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng thông thoáng với đầy đủ mọi tiện nghi phục vụ được 3 người ngồi. Cabin khá thoải mái với chiều rộng cabin lên đến 2490mm, được bố trí 3 ghế ngồi bọc da và ghế lái có thể điều chỉnh được dễ dàng, được bố trí thêm giường nằm phía sau vô cùng tiện lợi.
Taplo xe cũng được bố trí khoa học, hiện đại với bảng đồng hồ ở trung tâm giúp tài xế quan sát dễ dàng khi đang lái xe.
Hệ thống giải trí trên xe bao gồm AM/FM, AUX, CD hiện đại, loa âm thanh trang bị ngay trên taplo thay vì ở cánh của như những dòng xe khác. Điều hòa không khí 2 chiều Denso Nhật Bản.
Những trang bị hiện đại đi kèm như là kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, thắng hơi, mồi châm thuốc, gạt tàn thuốc, quạt thổi gió điều chỉnh các hướng, hộc hồ sơ phân bố trên nóc cabin 2 bên, dưới taplo và bên cạnh cần gạt số cũng có nhiều hộc chứa đồ.
4. Động cơ thế hệ Euro 4 tiết kiệm nhiên liệu, êm ái, bền bỉ theo thời gian
Động cơ xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng thế hệ Euro 4 với khối động cơ Diesel siêu mạnh Hino J08E – WE, 6 xi lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp, làm mát bằng khí nạp, dung tích xi lanh 7,684 lít, sản sinh công suất max lên đến 260 PS tại 2500 vòng/phút, moment xoắn tối đạt 794 N.m tại dải tua 1500 vòng/phút.
Đặc biệt hệ thống phun dầu được cải tiến phun dầu trực tiếp đem lại khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu kết hợp cùng hệ thống tuần hoàn khí thải đạt chuẩn Euro 4 thân thiện với môi trường.
5. Hệ thống an toàn được chú trọng cải tiến
Xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng sử dụng loại cabin kép nhập khẩu, xung quanh cabin được gia cố bằng các thanh dầm chịu lực nhằm giảm các lực va chạm mạnh khi xe xảy ra sự cố.
Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, lốc kê tạo ra sự chuẩn xác và an toàn khi xe phanh gấp. Hệ thống treo sử dụng nhíp đa lá giúp tăng khả năng chịu tải và giúp xe hoạt động êm ái hơn.
Vật liệu làm sát xi được sử dụng thép nguyên tấm có độ chịu lực uốn xoắn cao. Chiều rộng của sát xi được mở rộng ở phía trước và tăng độ rộng lên. Sắt xi được thiết kế với nhiều lỗ giúp giảm áp lực lên khung xe và thuận tiện hơn cho việc lắp đặt các thiết bị phụ trợ.
Giá bán xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng tại AutoF
STT |
Giá xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng |
Giá bán (VNĐ) |
1 |
Giá xe tải Hino FG8JT7A thùng 8.6m |
1,260,000,000 |
2 |
Giá xe tải Hino FG8JT7A thùng 9.9m |
1,275,000,000 |
Xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng sở hữu kích thước thùng khá lý tưởng và tải trọng chở 8.500 kg giúp việc chở hàng hóa không lo ngại quá tải, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chính vì thế mà dòng xe tải Hino thùng lửng luôn được khách hàng tại AutoF tin dùng trong nhiều năm qua.