Nội dung bài viết
Xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt là sản phẩm thuộc dòng xe Hino 500 series. Xe được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật bản dưới bàn tay của đội ngũ nhân viên kỹ thuật tài năng và lành nghề. Đây là dòng xe được Hino phát triển dựa trên những kế thừa ưu điểm của các dòng trước đó. Xe đạt chuẩn Euro 4 theo quy định hiện hành của Chính Phủ nước ta. Sau đây hãy cùng AutoF tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này.
1. Quy cách thùng xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt
1.1 Quy cách đóng thùng mui bạt
STT |
Quy cách/ Kích thước |
|
1 |
Đà dọc |
Thép CT3 dạng U đúc 120 dày 4 mm 2 cây |
2 |
Đà ngang |
Thép CT3 dạng U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây |
3 |
Tôn sàn |
Thép CT3 dày 2 mm |
4 |
Viền sàn |
Thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình |
5 |
Trụ đứng thùng |
Thép CT3 80 x 40 dày 4 mm |
6 |
Xương vách |
Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm |
7 |
Vách ngoài |
Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng |
8 |
Vách trong |
Tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm |
9 |
Xương khung cửa |
Thép CT3 40 x 20 |
10 |
Ốp trong cửa |
Tôn kẽm dày 0.6 mm |
11 |
Ốp ngoài cửa |
Thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng |
12 |
Ron làm kín |
Cao su |
13 |
Vè sau |
Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình |
14 |
Cản hông, cản sau |
Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ |
15 |
Bulong quang |
Thép đường kính 16 mm, 6 bộ |
16 |
Bát chống xô |
Thép CT3 4 bộ |
17 |
Đèn khoang thùng |
1 bộ |
18 |
Đèn tín hiệu trước và sau |
4 bộ |
19 |
Bản lề cửa |
Inox 3 cái/ 1 cửa |
20 |
Tay khóa cửa |
Inox |
21 |
Khung bao đèn |
Thép CT3 |
1.2 Thông số kỹ thuật thùng hàng trên xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt
Mẫu xe |
Kích thước tổng thể (mm) |
Kích thước thùng (mm) |
Tải trọng cho phép (Kg) |
Tổng trọng tải (Kg) |
Hino FL8JT7A thùng mui bạt |
9975 x 2500 x 3535 |
7700 x 2350 x 730/2150 |
15300 |
24000 |
2. Xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và vượt trội
Cabin xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt được thiết kế theo nguyên tắc khí động học cùng độ cứng rất cao, kết hợp với những đường gân ở cánh cửa giúp xe chịu được va đập mạnh, không bị biến dạng khi va chạm mạnh.
Cản trước cao giúp xe di chuyển dễ dàng trên những cung đường ngập nước hoặc gập ghềnh đặc biệt là khi chở theo hàng hoá nặng.
Khung gầm thiết kế theo kiểu mới giúp việc đóng mở nắp thùng dễ dàng, có thể lắp đặt thêm các thiết bị phụ trợ.
Gương chiếu hậu kép giúp tầm nhìn quan sát rộng hơn nhiều lần. Được lắp đặt thêm gương cầu lồi phía trước xe giúp tài xế nhìn rõ hơn các điểm mù bị che khuất phía sau.
Hệ thống chiếu sáng của xe bao gồm: đèn pha, đèn xi nhanh, đèn sương mù có độ chiếu sáng xa và rộng mang đến sự thuận tiện và an toàn cho tài xế khi đi trên đường.
3. Nội thất xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt sang trọng, tiện nghi
Với kích thước Cabin lớn nên không gian bên trong xe rộng rãi thoải mái cho 3 người ngồi, phía sau được trang bị thêm một giường nằm để tài xế có thể nghỉ lưng. Ghế ngồi tài xế được trang bị giảm xóc bằng hơi.
Vô lăng xe với trợ lực lái, có thể điều chỉnh vị trí để phù hợp với từng người lái.
Taplo thế hệ mới thể hiện đầy đủ rõ ràng các thông tin tình trạng của xe.
Bảng điều khiển trung tâm được sử dụng loại nhựa cao cấp liền lạc, không rung lắc phát ra tiếng kêu khi xe di chuyển.
Điểm khác biệt giữa dòng xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt và thế hệ ga cơ kiểu cũ đó là được trang bị hệ thống điều hòa Denso cao cấp theo xe.
Hệ thống giải trí CD&AM/FM Radio đầy đủ. Ngăn chứa đồ được bố trí cả ở phía trên, bên hông và dưới taplo tạo sức chứa lớn, tiện dụng.
4. Động cơ xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt được nâng cấp vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm
Nhà máy Hino trang bị khối động cơ diesel có nhãn hiệu J08E-WD có 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, tăng áp. Động cơ có công suất đạt 280PS. Xe trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail sử dụng cảm biến vòng quay trục khuỷu động cơ và cảm biến tốc độ hành trình giúp gia tăng công suất hoạt động, tiết kiệm lượng lớn nguồn nhiên liệu. Ngoài ra, động cơ mà xe sử dụng còn được thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với chức năng thân thiện với môi trường mà vẫn duy trì được sự ổn định và bền bỉ khi xe vận hành.
5. Hệ thống an toàn của dòng xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt có đảm bảo
Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 02 dòng độc lập và phanh lốc kê cho hiệu năng phanh chính xác, an toàn hơn.
Sắt xi xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt được sử dụng bằng hợp kim siêu bền, chịu lực uốn xoắn cao được sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Cầu trục xe to bản dày giúp xe chịu được tải trọng cao, khả năng leo đèo dốc tốt hơn.
Hệ thống treo cầu trước được thiết kế với nhíp parabol, hệ thống treo cầu sau với nhiều nhíp đa lá kích thước dày to khả năng chịu tải hàng hóa lớn.
Hộp số 9 số tiến – 1 số lùi đồng tốc từ số 1 đến số 9, hành trình của tay số thiết kế ngắn hơn cho phép thao tác dễ dàng hơn khi sang số.
Giá bán xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt tại AutoF
Sản phẩm |
Giá bán (VNĐ) |
Giá xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt |
1,590,000,000 |
Hino FL8JT7A thùng mui bạt 15T là phiên bản xe thùng ngắn. Loại thùng này dùng để chở những loại hàng hoá có khối lượng nặng nhưng không chiếm nhiều diện tích. Với hệ thống vận mạnh mẽ, khung gầm chắc chắn, bền bỉ cùng thùng hàng tải lớn được thiết kế mới theo yêu cầu khách hàng. AutoF tự tin rằng xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Hãy đến AUTOF để được cảm nhận thực tế chiếc xe bạn đang cần. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc bạn gặp phải. Mặc dù xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt là dòng xe được ráp ở việt nam, tuy nhiên chúng tôi đảm bảo linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản với chất lượng ngang bằng kèm theo những chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn. Hãy để xe tải Hino FL8JT7A thùng mui bạt là người bạn đồng hành trên đường phát triển của bạn.