Nội dung bài viết
AutoF xin phép được giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành xăng dầu và được thẩm định phê duyệt bởi Cục đăng kiểm Việt Nam.
Xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối được thiết kế trên nền xe tải Hino thuộc phân khúc Hino 500 series. Xe nền được nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp thêm bồn phục vụ cho nhu cầu vận chuyển đặc biệt như:hóa chất,xăng dầu. Dòng xe này của Hino được khách hàng đánh giá cao từ thiết kế ngoại thất cho tới hệ thống động cơ, bên cạnh đó phần khung sườn chắc chắn giúp kéo dài tuổi thọ và thời gian sử dụng của xe.
1. Quy cách thùng xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối
Chi tiết |
Quy cách kỹ thuật |
Thể tích |
12 khối, 4 ngăn |
Thân bồn |
Thép Nippon (Nhật) dày 4mm. |
Đầu bồn, vách ngăn |
Thép Nippon (Nhật) dày 4mm. |
Chân bồn |
Thép Nippon (Nhật) dày 6mm. |
Đường ống xuất nhập |
Ống thép đúc, Ø90, dày 3,2 mm |
Cốp hông |
2 cốp dạng tròn hoặc vuông chứa ống mềm chạy song song cặp thân bồn |
Van xả |
Van bi Ø90 |
Khớp nối nhanh có nắp chụp |
Ø90, nhôm đúc áp lực |
Giá đựng bình chữa cháy |
2 bộ |
Cản hông |
Thép hộp vuông 60x30 |
Cản sau |
Thép dày 4mm. Cản phụ nhôm |
Vè chắn bùn |
Inox 304, dày 1mm, dập sóng |
Sàn thao tác (trước và sau bồn) |
Tôn gân 3mm |
Cầu thang |
Ống thép đúc, Ø34 (1 cái), bậc thang bằng thanh V chống trượt |
2. Xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối với thiết kế ngoại thất tinh tế, phóng khoáng
Xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối có góc quan sát cực kì rộng với phần chữ A được tối ưu nhỏ gọn. Cabin thiết kế dạng khí động học giúp xe chạy lướt hơn, tăng không khí làm mát động cơ, tăng tính ổn định trong khi vận hành xe.
Xe được trang bị thêm gương cầu lồi nhằm đảm bảo vùng quan sát ở đầu xe. Gương chiếu hậu kép cho tầm nhìn bao quát, hạn chế được điểm mù.
Mặt ga lăng được thiết kế mới với nhiều đường gân, nhiều rãnh lấy gió làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp. Đặt ở giữa đó là logo thương hiệu Hino mạ crom mang lại vẻ mạnh mẽ và cuốn hút hơn.
Kính chắn gió sử dụng loại kính chống vỡ cục bộ cao cấp với độ rộng lớn tạo ra góc nhìn rộng cho người ngồi trong cabin.
Hệ thống đèn pha Halogen cải tiến với thiết kế nhỏ gọn, đèn sương mù được đặt ngay bên dưới đem lại tầm quan sát tốt cho tài xế vào ban đêm cùng hệ thống đèn chống chói cho các xe đi ngược chiều.
Xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối có khung chassi chắc chắn, đúc từ thép chuyên dụng bằng công nghệ dập nguội cho khả năng chịu tải cao hơn. Toàn bộ xe được sơn tĩnh điện công nghệ hiện đại cho màu sơn sáng bóng, chống gỉ sét và bền màu.
3. Nội thất trên dòng xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối được cải tiến tạo cảm giác thoải mái
Xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối có cabin được thiết kế khá rộng rãi với 3 ghế ngồi, bên cạnh đó có trang bị 1 giường nằm phía sau dùng để nghỉ ngơi trong các chuyến hành trình dài.
Ghế ngồi đều được bọc nỉ, êm ái khi ngồi. Ghế tài có thể điều chỉnh theo thể trạng người lái cực kỳ thuận tiện.
Vô lăng 2 chấu trợ lực thủy lực, điều chỉnh độ nghiêng và độ cao của vô lăng giúp người lái có vị trí lái tốt nhất.
Đồng hồ hiển thị trên xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối được trang bị hệ thống đèn led, được thiết kế với khoảng cách phù hợp để tài xế dễ dàng quan sát.
Công tắc điều khiển dạng nút bấm, sắp xếp khoa học dễ dàng nhận diện theo ký hiệu và vị trí.
Được trang bị đầy đủ tiện nghi, có đầu giải trí CD & AM/FM Radio, điều hòa DENSO 2 chiều (nóng và lạnh) của Nhật Bản, ghế hơi thỏa mái.
4. Động cơ xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối có gì nổi bật?
Hino FG8JP7A 8 tấn sử dụng động cơ Diesel chính hãng J08E – WE, 6 xi lanh thẳng hàng với tuabin tăng áp, làm mát bằng khí nạp. Dung tích xi lanh 7,684 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 260 Ps tại 2500 vòng/phút, moment xoắn tối đạt 794 N.m tại vòng tua máy 1500 vòng/phút. Kèm theo đó là hệ thống ECU kiểm soát phun nhiên liệu điện tử giúp xe giảm tiêu hao nhiên liệu đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
5. Xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối trang bị hệ thống an toàn hiện đại
Hệ thống dây an toàn có cả trên ghế lái và ghế phụ. Vành vô lăng có thể bị uốn cong vào trong trong trường hợp va chạm, hấp thụ xung lực.
Khung gầm được làm từ thép chất lượng cao có khả năng chịu lực tốt, gầm xe được thiết kế cao nên dễ dàng di chuyển ở nhiều địa hình. Cầu xe được đúc từ kim loại nguyên khối bền bỉ kết hợp với nhíp nhiều lá giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái.
Xe sử dụng hệ thống lái loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực điện, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao.
Thêm vào đó xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối sử dụng hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S, với phanh đỗ kiểu lò xo. Ngoài ra, Hino còn trang bị cho xe phanh khí xả, giúp tài xế đổ đèo vượt dốc an toàn.
Giá bán xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối tại AutoF
Loại xe |
Giá bán (VNĐ) |
Xe Hino bồn chở xăng dầu 12 khối |
1.490.000.000 |
Xe Hino bồn chở xăng dầu 12 là một sản phẩm xe chuyên dụng rất được ưa chuộng của Hino trên thị trường hiện nay. Xe có động cơ hoạt động vô cùng mạnh mẽ cùng hệ thống Commonrail giúp xe vận hành êm ái và tốt nhất so với các sản phẩm xe cùng phân khúc trên thị trường.
AutoF đảm bảo dòng xe tải đến từ Nhật Bản này sẽ khiến khách hàng sử dụng hoàn toàn an tâm về những lợi ích kinh tế và chất lượng mà dòng xe này mang lại trong quá trình sử dụng.