Nội dung bài viết
Xe đông lạnh nói chung và xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn nói riêng đã dần trở thành một trong những phương tiện vận tải không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta trong những năm gần đây. Với mẫu mã bắt mắt, thùng lạnh đảm bảo nhiệt độ âm -18°C, máy lạnh cấp đông của những thương hiệu nổi tiếng thế giới mang tới chất lượng đảm bảo cho khách hàng vận chuyển hàng đông lạnh như: Thủy hải sản, rau củ, sữa tươi, thuốc men hoặc linh kiện điện tử….
Isuzu là thương hiệu xe tải sử dụng công nghệ Blue-Power trên động cơ Diesel giúp cho xe tải có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất hiện nay. Ngoài ra công nghệ này còn giúp cho động cơ mạnh mẽ hơn, thân thiện hơn với môi trường và có độ bền vượt trội. Thêm vào đó, giá xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn khá mềm, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam cũng là một ưu thế vượt trội của dòng xe này! Sau đây hãy cùng AutoF khám phá sản phẩm xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn rất được ưa chuộng này!
1. Giá bán xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn cập nhật mới nhất tại AutoF
STT | Giá xe đông lạnh Isuzu 1.9 tấn | Giá bán (VNĐ) |
1 | Isuzu QKR 230 | 670.000.000 |
2 | Isuzu QKR 270 | 715.000.000 |
2. Quy cách và thông số xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn
2.1 Quy cách thùng đông lạnh
Xe đông lạnh Isuzu 1.3 tấn QKR có thiết kế thùng đông lạnh cao cấp với vách thùng bằng Composite nguyên tấm cứng cáp có khả năng chịu nhiệt ổn định. Bên trong thùng là hệ thống máy lạnh công suất lớn có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ khác nhau để phù hợp với từng loại hàng hóa bạn chở. Sàn thùng bằng Composite chống trơn hoặc Inox 304 chống gỉ.
Dòng xe đông lạnh của Isuzu sử dụng máy lạnh Hwasung Thermo công nghệ Hàn Quốc với độ bền cao sẽ giúp bảo vệ hàng hóa trong suốt quá trình vận tải. Các chi tiết tay khóa bản lể đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao.
-
Đà dọc: Nhôm cao cấp dập chữ I 2 cây chống oxy hóa
-
Sàn thùng: Composite chống trượt tùy chọn thêm sàn Inox 304 chống ăn mòn dập sóng
-
Ốp quanh thùng: Nhôm cao cấp chống oxy hóa
-
Xương thùng: Nhôm cao cấp hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm
-
Vách ngoài: Composite tiêu chuẩn Châu Âu
-
Vách trong: Composite tiêu chuẩn Châu Âu
-
Lớp cách nhiệt: Foam XPS (nhập khẩu)
-
Khung trụ cửa sau: Inox 304, 02 lớp
-
Bas gài bảng lề: Tôn kẽm chống ăn mòn
-
Cây gài cửa: Inox 304 chống ăn mòn
-
Tay nắm cửa: Inox 304 chống ăn mòn
-
Ron làm kín: Cao su
-
Vè chắn bùn: Composite đúc định hình
-
Cản hông: Nhôm cao cấp bọc Composite chống oxy hóa
-
Đèn khoang thùng: LED 1 bộ
-
Bản lề cửa Nhôm: Đúc định hình
-
Tay khóa cửa: Inox 304 chống ăn mòn
-
Lắp paga thang leo: Inox 304
-
Thùng đồ nghề: Inox 304
-
Nắp bảo vệ bình điện: Inox 304
-
Đèn hông thùng: 06 bộ
-
Cản sau: Nhôm cao cấp bọc inox 304
2.2 Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Isuzu 2.3T (QKR 230 & 270)
Xe đông lạnh Isuzu QKR 230 (QLR77FE4)
Thông số | QKR 230 |
Kích thước tổng thể (mm) | 5.490 x 1.950 x 2.850 |
Kích thước thùng xe (mm) | 3.520 x 1.810 x 1.780 |
Tải trọng bản thân (Kg) | 2595 |
Tải trọng hàng hóa (Kg) | 2200 |
Tổng trọng tải (Kg) | 4990 |
Xe đông lạnh Isuzu QKR 270 (QMR77HE4)
Thông số | QKR 270 |
Kích thước tổng thể (mm) | 6.240 x 1.950 x 2.850 |
Kích thước thùng xe (mm) | 4.270 x 1.810 x 1.770 |
Tải trọng bản thân (Kg) | 2815 |
Tải trọng hàng hóa (Kg) | 2490 |
Tổng trọng tải (Kg) | 5500 |
2. Ngoại thất xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn với thiết kế mới mẻ, hiện đại
Nhìn tổng quan thì chúng ta có thể nhìn thấy xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn mang đến 1 tầm quan sát rộng rãi, kèm với đó sự thoải mái trong cabin bởi phần chiều cao của cabin cũng đã được nâng lên khá nhiều. Cabin xe mang vẻ đẹp hiện đại với màu trắng đặc trưng, các chi tiết được bố trí một cách phù hợp tăng tính thẩm mỹ trong ngôn ngữ thiết kế.
Đầu tiên phải nói đến thiết kế đầu vuông mới được áp dụng cho dòng xe QKR, không chỉ mang đến không gian rộng rãi cho xe mà còn chứa đựng những thiết bị hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng.
Hệ thống gương chiếu hậu lớn được nâng cấp hoàn toàn với gương kép tạo góc nhìn rộng, để hạn chế các điểm mù, thực sự đã loại bỏ hạn chế trên phiên bản cũ.
Logo Isuzu mạ crom, in nổi 3D được đặt chính giữa đầu cabin. Tem Blue Power hiển thị công nghệ giảm hiệu ứng khí thải của Isuzu, màu sắc tinh tế được bọc phủ để không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
Mặt ga lăng được nâng cao lên và chừa ra một khe hở bên dưới giúp lưu lượng không khí lưu thông nhiều hơn tăng khả năng làm mát của động cơ.
Xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn sử dụng cụm đèn kết hợp đèn pha và đèn xi-nhan Halogen phản quang đa điểm độ sáng cao, đặc biệt trên thiết kế mới nhất xe còn được trang bị thêm đèn xi nhan 2 bên cánh cửa giúp tăng tính an toàn khi lái xe.
Hệ thống khung gầm chắc chắn, bền bỉ do được đúc từ thép nguyên khối giúp tăng khả năng chịu tải và không bị giãn nở bởi thời tiết.
3. Nội thất xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn rộng rãi, đầy đủ tiện nghi
Tuy là chiếc xe chạy trong thành phố có thiết kế nhỏ gọn nhưng khi bước vào không gian bên trong cabin xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn chúng ta không khỏi bất ngờ. Đó là một không gian tương đối rộng rãi với những trang đủ dùng cho khách hàng.
Trang bị 3 ghế ngồi với ghế tài có thể điều chỉnh vị trí cho chúng ta tư thế lái tốt nhất, cả ba ghế đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm giúp chúng ta an toàn hơn khi chẳng may gặp phải sự cố va chạm.
Vô lăng 2 chấu với 2 cần điều khiển hệ thống đèn bên trái, và gạt mưa bên phải dễ dàng thao tác.
Phía đồng hồ táp lô với đồng hồ hiển thị đa thông tin như đồng hồ công tơ mét, báo nhiệt độ động cơ, báo dầu, vòng tua máy… rất dễ nhìn giúp kiểm soát tình trạng xe liên tục.
Các trang bị tiện nghi trên xe bao gồm: Kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm, hệ thống làm mát trong cabin với điều hòa công suất lớn.
Hệ thống giải trí với CD-MP3 tích hợp Radio và khe cắm thẻ nhớ USB, mồi thuốc có thể cắm thêm cục sạc điện thoại, gạt tàn thuốc, tấm che nắng 2 bên…
4. Động cơ xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn tiêu chuẩn Euro 4
Xét về khả năng vận hành xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào cùng phân khúc với linh kiện hoàn toàn được nhập khẩu từ Nhật Bản.
Động cơ dầu (Diesel) 4JH1E4NC tăng áp, phun dầu điện tử, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với dung tích xi lanh (2.999 cm3) 3,0 lít mang lại công suất lên tới 105PS (77kW) / 3200 vòng/phút giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Bên cạnh đó, động cơ 4JH1E4NC còn được trang bị thêm bộ lọc khí thải giúp xe đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4, vừa thân thiện với môi trường vừa tiết kiệm nhiên liệu.
Đi kèm với động cơ là hộp số 5 cấp tạo ra biến thiên mô men xoắn khi thay đổi số nhỏ, giúp xe vận hành và tăng tốc mượt mà hơn, đồng thời tiết kiệm được nhiều nhiên liệu.
Xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn sở hữu khung gầm rất chắc chắn bằng thép, dạng thẳng và được đúc nguyên khối liền mạch. Bên ngoài khung gầm được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện dày.
5. Hệ thống an toàn trên xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn rất được chú trọng
Xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn với thiết kế đầu vuông giúp tầm nhìn rộng bao quát và vị trí lái xe tốt nhất mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối.
Mỗi ghế ngồi đều được trang bị một dây an nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho bác tài và phụ xe trong quá trình xe di chuyển.
Xe trang bị phanh chính là tang trống, phanh dầu mạch kép trợ lực chân không giúp quãng đường phanh ngắn, xử lý tốt các tình huống khẩn cấp hạn chế xảy ra tai nạn.
Khung gầm được cấu tạo từ thép không gỉ nguyên khối giúp tăng sức chở của xe, khung xe được sơn chống gỉ bền đẹp với thời gian. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe cao giúp cho xe di chuyển linh hoạt trong mọi địa hình phức tạp.
Hệ thống treo trên xe được sản xuất vô cùng chú trọng. Xe được trang bị nhíp lá 2 tầng, kết hợp với giảm chấn thủy lực ở cả cầu trước và cầu sau.
6. Ưu và nhược điểm của dòng xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn
6.1 Ưu điểm
Thiết kế vẻ ngoài mới mẻ, hiện đại cùng màu sắc hài hòa luôn tạo nên một điểm mới cho riêng dòng xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn. Nội thất của xe được trang bị đầy đủ tiện nghi với khoang cabin rộng rãi thoáng mát, tất cả các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài mang lại sự sang trọng.
Xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn thuộc dòng xe tải nhỏ nên có thể dễ dàng trong việc vận chuyển hàng hóa vào trong các khu chợ, khu vực nội thành hoặc trên những đoạn đường nhỏ hẹp mà không sợ làm ách tắc giao thông.
Động cơ vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiêu hao ít nhiên liệu, được thiết kế trên nền công nghệ Nhật Bản đã tạo nên một phong cách mới về kiểu dáng.
Giá xe rất phải chăng nhưng chất lượng vẫn không đổi do xe được nhập nguyên cục CKD từ Nhật Bản, lắp ráp tại Việt Nam thuế nhập khẩu rẻ hơn so với nhập khẩu nguyên chiếc.
6.2 Nhược điểm
Xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn không phù hợp đối với những khách hàng có nhu cầu vận tải lớn và di chuyển quãng đường dài.
Do được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam nên vẫn chưa được nhiều khách hàng quan tâm so với dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc.
Xe chưa thật sự êm ái khi di chuyển trên những cung đường gập ghềnh, không bằng phẳng do xe còn sử dụng hệ thống nhíp cho chuỗi treo sau.
Việc sử dụng động cơ Diesel tạo âm thanh ồn ào và gây ô nhiễm môi trường cũng là một điểm trừ đối với dòng xe này.
Xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn là dòng xe chủ lực, bán chạy nhất của Isuzu so với các dòng xe cùng phân khúc. Xe được nhập nguyên cục CKD từ Nhật Bản nên giá thấp hơn phù hợp với túi tiền của người việt nhưng chất lượng lại không hề kém cạnh.
Với chất lượng vượt trội của dòng xe đến từ Nhật Bản đã được chứng mình qua các thế hệ. Xe đông lạnh Isuzu 2.3 tấn với thiết kế nhỏ gọn cùng động cơ thế hệ mới đảm bảo xe vận hành tốt ngay cả khi đầy tải, rất phù hợp với thị trường Việt Nam. Chính vì vậy dòng xe này được đánh giá rất cao tại AutoF, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và áp dụng các chương trình khuyến mãi.